Samsung phát hành One UI 4.0 Beta 2 với RAM Plus, Material You và hơn thế nữa

Samsung hiện đã tung ra bản cập nhật One UI 4.0 Beta thứ hai cho dòng Galaxy S21 với một số tính năng mới.

Giống như các nhà sản xuất khác, Samsung cũng đang bận rộn để có thể khắc phục tất cả các lỗi trong Android 12 trước khi phát hành nó như một bản cập nhật chính thức. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc mới đây đã phát hành một phiên bản thử nghiệm mới của One UI 4.0 với một số cải tiến và sửa lỗi quan trọng.

Bản cập nhật có tên mã ZUJ1 sẽ có sẵn cho những người dùng đã đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm của Samsung tại Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Nếu bạn ở một trong những quốc gia này và đang sở hữu Galaxy S21, Galaxy S21 Plus hoặc Galaxy S21 Ultra, bạn có thể tải về ngay bây giờ.

Một tính năng mới đáng chú ý của phiên bản thử nghiệm mới này là RAM Plus, giúp bổ sung thêm tối đa 4GB RAM ảo cho điện thoại. Tính năng này có thể sẽ được mở rộng cho nhiều mẫu điện thoại Galaxy khác nhằm mang đến những cải thiện về hiệu suất.

One UI 4.0 Beta 2

Giao diện của One UI 4.0 Beta 2. Ảnh: SamMobile

Một thay đổi lớn khác nữa đó chính là One UI 4.0 dường như đã áp dụng công cụ chủ đề mới từ Android 12, với màu giao diện người dùng được tạo tự động từ hình nền bạn đã cài đặt. Còn nữa, bạn cũng có thể đặt chế độ micro cho các cuộc gọi điện video giúp làm nổi bật giọng nói trong môi trường ồn ào. Một nâng cấp khác đó chính là độ chính xác của bàn phím Samsung đã được cải thiện.

Bản cập nhật cũng giải quyết sự cố Thư mục bảo mật bị đóng khi đang chạy. Ngoài ra còn nhiều cải tiến khác nhưng chúng không được liệt kê trong phần mô tả. Bạn sẽ nhận được thông báo về bản cập nhật mới nếu đã đăng nhập với tư cách là người thử nghiệm phiên bản Beta (đã đăng ký thông qua ứng dụng Samsung Members). Nếu không, bạn có thể kiểm tra thủ công bằng cách trung cập vào menu Cài đặt.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn