Samsung phát hành bản cập nhật phần mềm mới cho dòng Galaxy S6

Sau Galaxy S8 và Galaxy S7, giờ đây người dùng Galaxy S6 cũng nhận được bản cập nhật mới sửa lỗi quan trọng.

Samsung đang liên tục phát hành các bản cập nhật phần mềm dành cho các thiết bị Galaxy S cũ gặp phải vấn đề GPS. Tháng trước, công ty đã cập nhật phần mềm cho Galaxy S8 ra mắt vào năm 2017, và Galaxy S7 ra mắt từ năm 2016 để giải quyết sự cố này. Giờ đây, bản cập nhật thậm chí còn được tung ra cho các thiết bị cũ hơn, bao gồm cả Galaxy S6, dòng flagship ra mắt từ năm 2015.

Theo báo cáo từ GalaxyClub.nl, Samsung hiện đang tung ra một bản cập nhật nhỏ mới cho dòng Galaxy S6. Bản cập nhật hiện đã có tại Hà Lan và Bỉ. Galaxy S6 và Galaxy S6 edge của nhà mạng Vodafone tại Hà Lan sẽ nhận được các bản cập nhật với tên mã lần lượt là G920FXXU6EVG1 và G925FXXU6EVG3. Trong khi đó, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge + tại Bỉ cũng đang được cập nhật.

Như thường lệ, bản cập nhật sẽ có cho các mẫu Galaxy S6 trong những ngày tới, bao gồm cả phiên bản mở khóa và của nhà mạng, cũng như các quốc gia và khu vực khác. Nếu bạn đang sử dụng chiếc điện thoại này, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Bản cập nhật có kích thước khá nhỏ, chỉ 13MB, và bảng chi tiết đi kèm cũng không đề cập đến bản sửa lỗi GPS như những gì Samsung đã làm với Galaxy S8. Nó chỉ nói về các cải tiến về độ ổn định và sửa lỗi cho thiết bị. Rõ ràng so với bản cập nhật 420MB dành cho Galaxy S8, sẽ không có nhiều thay đổi đối với Galaxy S6, thậm chí là không có cả bản vá bảo mật mới. Đây không phải là điều quá bất ngờ đối với bản cập nhật dành cho một thiết bị đã được ra mắt cách đây 7 năm rưỡi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn