Samsung phát hành bản cập nhật One UI 4.0 Beta thứ tư cho dòng Galaxy S21

Bản cập nhật One UI 4.0 Beta thứ tư dành cho dòng Galaxy S21 tập trung vào việc khắc phục hầu hết những lỗi còn lại trước khi phiên bản ổn định chính thức được phát hành.

Samsung bắt đầu chương trình thử nghiệm One UI 4.0 / Android 12 Beta cho dòng Galaxy S21 kể từ giữa tháng 9/2021. Sau khi triển khai ba phiên bản với nhiều thay đổi và cải tiến, tuần trước công ty đã ngừng đăng ký thành viên mới tham gia chương trình thử nghiệm One UI 4.0. Dấu hiệu này cho thấy phiên bản cập nhật chính thức đang đến gần. Giờ đây, Samsung tiếp tục tung ra bản thử nghiệm thứ tư của One UI 4.0 giúp sửa nhiều lỗi và cải thiện độ ổn định cho thiết bị.

Phiên bản phần mềm mới có tên mã ZUK1 với kích thước khoảng 800MB dành cho dòng Galaxy S21 giúp khắc phục các sự cố về điểm phát Wi-Fi, các vấn đề liên quan đến hiệu suất bị sụt giảm khi nâng độ phân giải màn hình lên WQHD, làm mờ màn hình khóa và ứng dụng tự động đóng của trình khởi chạy One UI. Một thay đổi đáng chú ý khác trong bản cập nhật này là việc loại bỏ hiệu ứng “overscroll”, một tính năng vốn có trên Android 12 mà công ty chỉ mới thêm vào ở bản cập nhật trước đó.

Ngoài ra, phiên bản One UI 4.0 Beta mới nhất cũng bao gồm các bản cập nhật cho nhiều ứng dụng gốc của Samsung, bao gồm Galaxy Wearable, Máy tính, Smart Switch, Samsung Health và Máy ghi âm.

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy S21 và đã đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm One UI 4.0, thì hiện tại bạn có thể tải về bản Beta mới nhất và cài đặt cho thiết bị của mình. Với số lượng lỗi đã được khắc phục thông qua bản One UI 4.0 Beta mới nhất, nhiều khả năng Samsung sẽ phát hành phiên bản chính thức cuối cùng trong thời gian tới.

[ssn_product id=52245 name=Galaxy S21 Ultra 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn