Samsung Pay sắp ra mắt thẻ ghi nợ và “nền tảng quản lý tiền di động” mới

Samsung Pay hứa hẹn sẽ giúp bạn sử dụng tiền dễ dàng, linh hoạt hơn trong năm nay.

Vào tháng 8/2015, Samsung đã giới thiệu dịch vụ thanh toán di động của mình với cái tên Samsung Pay tại Hàn Quốc. Chỉ một tháng sau, Samsung Pay đã mở rộng sang Hoa Kỳ. Mặc dù đây không phải là dịch vụ thanh toán di động phổ biến nhất hiện nay, nhưng với việc hỗ trợ MST (bảo mật truyền tin từ tính) – cho phép bạn thanh toán bằng điện thoại ngay cả với những máy đọc thẻ từ truyền thống, có thể nói Samsung Pay là dịch vụ thanh toán di động linh hoạt nhất. Trong ngày kỷ niệm 5 năm thành lập Samsung Pay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã tuyên bố rằng sẽ tung ra một “thẻ ghi nợ sáng tạo” hợp tác với công ty SoFi, trụ sở San Francisco vào mùa hè năm nay.

Samsung Pay sắp ra mắt thẻ ghi nợ và "nền tảng quản lý tiền di động" mới

Samsung cho biết thẻ ghi nợ mới sẽ được hỗ trợ bằng tài khoản quản lý tiền mặt, chạy trên điện thoại của bạn. Việc này nhằm mục đích giúp người dùng kiểm soát tài chính hàng ngày, cũng như đời sống tài chính tổng thể. Samsung đã phát triển “nền tảng quản lý đầu tiên trên thiết bị di động” trong một năm và tin rằng sẽ cho phép người dùng quản lý tiền của họ hiệu quả hơn để dễ dàng kiểm soát các mục tiêu tài chính của mình.

Trong 5 năm qua, Samsung đã tạo ra nhiều mối quan hệ đối tác với các công ty tài chính hàng đầu nhằm nâng cao trải nghiệm của Samsung Pay cho người dùng. Ngoài việc là dịch vụ thanh toán di động đầu tiên có hỗ trợ MST, Samsung Pay còn là người đầu tiên cung cấp chương trình phần thưởng, cho phép người dùng kiếm điểm thưởng Samsung trên mỗi giao dịch. Samsung cũng đã khởi động chương trình Cashback cho người dùng Samsung Pay vào năm 2018, hoàn đến 12% giá trị đơn hàng từ các nhà bán lẻ chọn lọc.

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Samsung Pay trở thành đối thủ trực tiếp với Apple Card và Apple Pay là điều khá rõ ràng, mặc dù có sự khác biệt rõ rệt giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Bằng việc hợp tác với SoFi, Samsung cũng không gắn liền với một tổ chức ngân hàng lớn như cách Apple hợp tác với Goldman Sachs. Chúng ta cùng chờ đợi những khác biệt trên sẽ thể hiện cụ thể như thế nào vào ngày Samsung ra mắt thẻ ghi nợ vào mùa hè này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo androidcentral)