Samsung Pay ngừng hoạt động trên điện thoại không phải của Samsung

Việc ngừng hỗ trợ Samsung Pay trên điện thoại thông minh không phải của Samsung chắc chắn sẽ khiến công ty mất đi khá nhiều người dùng.

Samsung Pay là ứng dụng quen thuộc đối với người dùng điện thoại thông minh Galaxy. Bạn không nhất thiết phải sở hữu điện thoại Samsung để có thể sử dụng ứng dụng này, ngay cả Galaxy Watch cũng có thể cài đặt nó để thanh toán di động. Tuy nhiên, dường như có một số vấn đề đang xảy ra đối với người dùng Samsung Pay.

Một số ngươi dùng đã bắt đầu phàn nàn về việc Samsung Pay không còn hoạt động trên điện thoại thông minh không phải của Samsung nữa. Theo các chia sẻ trên mạng xã hội Reddit và diễn đàn Thành viên Samsung, đã có những trường hợp thông báo lỗi trên ứng dụng Samsung Pay rằng ID của họ không hợp lệ.

Sau khi trao đổi với giám đốc bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung, vị đại diện cho biết Samsung Pay sẽ không hoạt động với điện thoại thông minh không phải của Samsung nữa. Đây thực sự là một sai lầm nghiêm trọng, bởi một thay đổi lớn như vậy lẽ ra phải được Samsung thông báo cho người dùng trước vài tháng. Ngay cả một số người dùng Galaxy Watch 4 cũng gặp phải vấn đề tương tự.

Tất cả những người dùng đang gặp phải sự cố này cho biết Samsung Pay đã từng hoạt động tốt trên điện thoại của họ, dù đó không phải là thiết bị Galaxy. Sau khi Samsung ngừng trang bị MST cho điện thoại của mình, sức hút đối với ứng dụng thanh toán di động của họ đã giảm đi phần nào. Nếu công ty chỉ trang bị Samsung Pay độc quyền cho điện thoại Samsung, chắc chắn họ sẽ càng mất nhiều người dùng hơn.

Bạn có đang gặp vấn đề tương tự đối với điện thoại thông minh không phải của Samsung không? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn