Samsung One UI 6.0 Beta có thể được phát hành sớm

Samsung gần đây đã bắt đầu cập nhật ứng dụng Máy tính của họ, mang đến sự hỗ trợ cho One UI 6.0, vốn chưa hề được phát hành. Nhật kí thay đổi cửa ứng dụng còn tiết lộ rằng phiên bản One UI mới dựa trên nền Android 14 sẽ giàu màu sắc hơn do nỗ lực của Google đối với Material You.

Ảnh: Sam Lover

Samsung đã từng mắc phải sai lầm như thế này trong quá khứ. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy chương trình One UI 6 Beta có thể được triển khai sớm hơn so với của One UI 5.

Android 14 đã ra phiên bản beta thứ hai. Sẽ có thêm ít nhất hai bản beta nữa được phát hành trong tương lai gần. Sau đó, bản ổn định của Android 14 sẽ chính thức được ra mắt.

Năm ngoái, Samsung đã bắt đầu chương trình One UI 5 Beta mười ngày trước khi bản ổn định của Android 13 được phát hành. Năm nay, chương trình được dự kiến sẽ bắt đầu sớm hơn vì hãng vốn đã chuẩn bị cho phiên bản hệ điều hành mới, với nhiều tính năng hay có thể được để dành cho năm 2024.

Lúc đầu, One UI 6 Beta sẽ có sẵn cho dòng Galaxy S23 ở bảy quốc gia, bao gồm Mĩ và Hàn Quốc. Sau đó, hãng sẽ mở rộng chương trình sang nhiều thiết bị hơn, chẳng hạn như dòng Galaxy S22 và dòng Galaxy S21.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn