Samsung One UI 4.0 Beta có thể sắp được ra mắt

Samsung dường như đã sẵn sàng cập nhật One UI 4.0 Beta cho dòng Galaxy S21.

Android 12 có thể sẽ được ra mắt trong những tuần tới, và các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang làm việc tích cực để sớm hoàn thiện các phiên bản hệ điều hành mới dành riêng cho các thiết bị của mình. Samsung hiện tại vẫn chưa phát hành One UI 4.0 Beta, nhưng có vẻ chương trình thử nghiệm đang đến rất gần với dòng sản phẩm Galaxy S21.

Theo XDA-Developers, Samsung đã bắt đầu cập nhật một số phần mềm của mình để hỗ trợ phiên bản Android 12. Điều này cho thấy One UI 4.0 Beta đã sẵn sàng ra mắt. Công ty đã cập nhật ứng dụng One Hand Operating+ trên Galaxy Store để hỗ trợ Android 12.

Tháng trước, Samsung đã chính thức xác nhận trong một bài đăng trên diễn đàn của mình rằng phiên bản One UI 4.0 Beta sẽ sớm được phát hành dành cho Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra. Như thường lệ, người dùng có thể tham gia chương trình Beta bằng cách đăng ký thông qua ứng dụng Samsung Members để dùng thử phiên bản mới.

One UI 4.0 sẽ mang đến một số cải tiến về giao diện, bao gồm biểu tượng, màu sắc và các yếu tố Material You xuyết suốt. Phiên bản mới cũng sẽ tối ưu hóa Snapdragon 888 / Exynos 2100 cùng với ứng dụng Samsung Notes được làm mới.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn