Samsung Notes nhận bản cập nhật bổ sung chuyển đổi cài đặt nhanh mới

Bản cập nhật mới của Samsung Notes giúp bạn nhanh chóng tạo ghi chú cùng nhiều tùy chọn khác.

Samsung liên tục cải tiến One UI cũng như các ứng dụng và dịch vụ của mình thông qua các bản cập nhật. Với dòng Galaxy S22, công ty đã bổ sung một cách nhanh chóng để thêm ghi chú thông qua ứng dụng Samsung Note. Giờ đây, tính năng này đã được phát hành cho các mẫu điện thoại thông minh cũ hơn của hãng.

Một bản cập nhật mới của ứng dụng Samsung Notes hiện đã được tung ra. Nó mang đến tùy chọn “Tạo ghi chú” ở bảng Cài đặt nhanh. Bạn có thể vuốt từ trên màn hình xuống và chọn Tạo ghi chú, một ghi chú mới sẽ được tạo trong Samsung Notes.

Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách việc cần làm, quét tài liệu, đính kèm hình ảnh, chèn tệp PDF hoặc ghi âm giọng nói. Thậm chí bạn còn có thể thêm tệp âm thanh hoặc chụp ảnh bằng ứng dụng máy ảnh thông qua phím tắt này. Ngoài ra còn có một phím tắt để chia sẻ ghi chú đã tạo với người khác hoặc dịch vụ khác.

Tính năng này dường như đã hoạt động với tất cả các thiết bị Galaxy tương thích với Samsung Notes và chạy One UI 4 cùng Android 12. Bạn có thể xem cách hoạt động của tính năng này thông qua ảnh chụp màn hình bên dưới. Bạn đã nhận được tính năng này chưa? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn