Samsung nhắn nhủ người dùng iPhone: “Điện thoại Galaxy đang chờ bạn”

Samsung mới đây đã chia sẻ một video mới khác trong sê-ri quảng cáo “On the Fence” nhằm chống lại Apple và khuyến khích người dùng iPhone chuyển sang dùng các thiết bị Galaxy.

Trong video, một người đàn ông đang ngồi trên hàng rào theo nghĩa đen, trong khi trước mặt anh ta là một người phụ nữ đang sử dụng Galaxy Z Flip 4 và bắt đầu cuộc trò chuyện. “Tôi đã từng giống như bạn”, cô ấy nói, “Ngồi trên hàng rào giữa Apple và Samsung”. Người đàn ông than phiền về việc anh ấy muốn chuyển sang dùng Samsung, nhưng lại lo lắng không biết những người bạn của mình đang dùng iPhone sẽ nghĩ gì. Cô gái tiếp tục giải thích rằng anh ấy nên làm như vậy, bởi vì bạn bè của anh sẽ cảm thấy ghen tị.

“Khi bạn rút chiếc Galaxy Z Flip 4 mới của mình ra, mọi người sẽ để mắt đến nó”, cô nói, “Họ sẽ không bao giờ để bạn một mình”. Ngay sau đó, cô ấy đưa cho anh chàng kia chiếc Galaxy Z Flip 4 và mọi người ngay lập tức vây quanh anh ta để bình luận về chiếc điện thoại mới của Samsung một cách hào hứng. “Tôi có thể quen với điều này”, anh ấy nói và nhảy khỏi hàng rào sang phía Samsung.

Ý đồ của video rất rõ ràng, có rất nhiều người đang ngồi trên “hàng rào” giữa Samsung và Apple, họ phân vân không biết nên chọn bên nào. Vì vậy công ty Hàn Quốc đã tạo ra một quảng cáo mới để lôi kéo họ về phía mình với thông điệp ở cuối video là “Điện thoại Galaxy đang chờ bạn”.

Không giống như Apple, Samsung thường có thói quen “dìm hàng” đối thủ thông qua các quảng cáo của mình. Mới sáng nay, một quảng cáo khác dựa theo chủ đề World Cup 2022 cũng đã được tung ra nhằm chế giễu Apple vì không có mẫu điện thoại thông minh màn hình gập nào cả.

Tháng 11 vừa qua, Samsung cũng tung quảng cáo đầu tiên của sê-ri “On the Fence” để trêu chọc Apple vì không có mẫu iPhone nào có thể gập lại. Vẫn chưa rõ khi nào công ty Cupertino mới ra mắt điện thoại màn hình gập. Cho đến khi đó, Samsung chắc chắn không bỏ qua cơ hội bằng việc phát hành nhiều quảng cáo khác với mục đích tương tự. Chúng ta hãy chờ xem!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn