Samsung Mỹ thay màn hình cho người dùng Galaxy S và Galaxy Note với giá chỉ 100 USD

Đây là ưu đãi rất tốt để bạn có thể thay thế màn hình cho một thiết bị Galaxy S hoặc Galaxy Note.

Samsung thường có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các thiết bị Galaxy mới ra mắt, điều mà người dùng các thiết bị cũ hơn khó lòng nhận được. Tuy nhiên, công ty đang có một chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng dùng flagship cũ của mình tại Mỹ.

Theo thông tin được tìm thấy trên diễn đàn Slickdeals, Samsung hiện đang có chương trình sửa chữa màn hình giá rẻ dành cho các điện thoại dòng Galaxy S và Galaxy Note tại Mỹ. Chương trình này nhắm đến những người dùng không muốn từ bỏ các thiết bị cao cấp cũ của họ, ngay cả khi màn hình của chúng bị hỏng.

Nếu bạn đang sống tại Mỹ và có điện thoại Galaxy S hoặc Galaxy Note bị nứt và hư hại, bạn có thể thay thế nó với mức giá cố định là 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Đây là một mức ưu đãi rất tốt, bởi giá thay màn hình cho các mẫu flagship của Samsung thường rất đắt. Ưu đãi chỉ diễn ra đến ngày 28 tháng 3.

Danh sách các thiết bị đủ điều kiện tham gia chương trình bao gồm dòng Galaxy S9, dòng Galaxy S10, dòng Galaxy S20, dòng Galaxy S21, dòng Galaxy S22, Galaxy Note 9, dòng Galaxy Note 10 và dòng Galaxy Note 20. Tuy nhiên có một số thiết bị, chẳng hạn như Galaxy S20 FE và Galaxy S21 FE, cũng như Galaxy Fold, Galaxy Z Flip, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 không nằm trong danh sách này. Ưu đãi cũng không bao gồm các dòng Galaxy A và Galaxy J.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn