Samsung muốn iFan dùng thử Galaxy S23 ngay trên… iPhone

Samsung đang có một chiến thuật mới nhằm lôi kéo người dùng iPhone chuyển sang sử dụng các thiết bị Galaxy của mình. Với ứng dụng Try Galaxy, bạn có thể thử nghiệm Galaxy S23 ngay trên iPhone mà không cần phải ra trực tiếp các cửa hàng để dùng thử.

Ảnh: 9TO5Google

Try Galaxy mang đến cho người dùng iPhone cơ hội dùng thử Galaxy S23, Galaxy Z Flip 4Galaxy Z Fold 4 thông qua phần mềm ảo. Khi truy cập vào trang web, bạn sẽ thấy dòng chữ “Try Galaxy trên điện thoại Ip của bạn”, cùng một mã QR bên dưới để bạn có thể cài đặt một ứng dụng web. Samsung rõ ràng đang nhắm đến người dùng iPhone, bởi nếu bạn truy cập từ một thiết bị Android (chẳng hạn như Pixel), bạn có thể không dùng được ứng dụng này.

Sau khi hoàn tất, ứng dụng sẽ giúp người dùng thưởng thức “một chút hương vị” của điện thoại Galaxy bằng cách mô phỏng One UI 5.1, phiên bản giao diện mới nhất của Samsung dựa trên Android 13. Sẽ có các hướng dẫn điều hướng nhanh để bạn sử dụng một cách dễ dàng. Mọi thứ gần giống như trên thiết bị Galaxy, nhưng chậm hơn đáng kể, có thể do đây là một ứng dụng web.

Những trải nghiệm bạn có thể thử bao gồm các ứng dụng gốc của Samsung và Google, chẳng hạn như Google Messages. Tất nhiên ứng dụng này không sử dụng RCS nhưng vẫn hiển thị SMS/MMS khá nổi bật. Samsung sẽ gửi một số tin nhắn demo với nội dung giới thiệu một số tính năng khác của thiết bị, chẳng hạn như Máy ảnh và Object Eraser, công cụ cho phép xóa các đối tượng khỏi ảnh giống như Magic Eraser của Google.

Ngoài ra, còn có các trải nghiệm về Samsung Health, Smart Switch (để truyền dữ liệu từ điện thoại khác), Chế độ dành cho trẻ em của Samsung, v.v. Trong menu Cài đặt, Samsung làm nổi bật hình nền và chủ đề Material You của Google cùng cài đặt bảo mật và quyền riêng tư của Android.

Không rõ liệu “Try Galaxy” có thể lôi kéo được bao nhiêu iFan chuyển sang dùng điện thoại của Samsung, nhưng đây là một cơ hội tốt để bạn có thể trải nghiệm thử thiết bị Galaxy một cách dễ dàng nhất ngay trên chiếc iPhone của mình.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn