Samsung muốn doanh số dòng Galaxy Z vượt mặt dòng Galaxy Note

Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 sắp được ra mắt vào ngày 10 tháng 8. Không dừng lại ở đó, Samsung còn đang chuẩn bị kĩ lưỡng cho những mẫu điện thoại màn hình gập của họ để chúng có thể bán chạy hơn dòng Galaxy Note hiện đã được khai tử.

Trong một cuộc hội nghị được diễn ra vào ngày hôm qua, Phó chủ tịch Bộ phận Trải nghiệm Di động của Samsung – Sung Koo Kim – đã tái khẳng định rằng công ti muốn tiếp tục đẩy mạnh dòng Galaxy S và Galaxy Z trong nửa cuối năm 2022.

Hơn thế nữa, Samsung đặt mục tiêu rằng điện thoại màn hình gập sẽ “có doanh số bán hàng cao hơn doanh số bán hàng mà chúng ta đã từng báo cáo đối với dòng Note.” (theo CNBC)

Samsung muốn bán được hơn 190 triệu điện thoại màn hình gập

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tin rằng các mẫu điện thoại màn hình gập của họ sẽ phổ biến hơn nữa. Với suy nghĩ đó, Samsung hi vọng dòng Galaxy Z sẽ bán chạy hơn dòng Galaxy Note hiện đã bị khai tử.

Samsung tuyên bố đã bán được 10 triệu điện thoại màn hình gập vào năm ngoái. Trong đó, 8 triệu là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Trong khi đó, công ti được cho là đã xuất xưởng khoảng 20 triệu thiết bị thuộc dòng Galaxy Note 20 và 14 triệu thiết bị thuộc dòng Galaxy Note 10. Nhưng nếu tính tất cả các mẫu Galaxy Note đã từng tồn tại, con số đó là 190 triệu.

Do đó, có lẽ Samsung đang đặt mục tiêu bán được khoảng 14 triệu chiếc Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 để vượt mặt dòng Galaxy Note 10.

Liệu kế hoạch dài hạn này của Samsung có thành công hay không thì vẫn còn phải chờ xem. Gầy đây, chúng tôi đã đăng bài nói rằng Samsung đã quá vội vàng trong việc khai tử dòng Galaxy Note. Mặt khác, theo những gì được trích dẫn bởi CNBC, các nhà phân tích của IDC nói rằng dòng Galaxy Note tuy có cộng đồng người hâm mộ riêng nhưng nó đã có tuổi đời cả một thập kỉ. Họ cho rằng tham vọng của công ti đối với điện thoại màn hình gập sẽ “giúp Samsung luôn dẫn đầu.”

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn