Samsung muốn cập nhật phần mềm nhanh hơn nữa cho thiết bị Galaxy

Mặc dù tốc độ cập nhật phần mềm của Samsung đã rất tốt, hãng vẫn còn muốn đẩy nhanh hơn nữa việc phát hành các bản cập nhật cho người dùng thiết bị Galaxy.

Samsung ngày hôm nay đã thông báo trên trang web của mình rằng họ đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 13 ổn định cho Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 tại Hàn Quốc. Công ty cho biết bản cập nhật này được phát hành chỉ hai tháng sau khi Google ra mắt bản cập nhật Android 13 chính thức. Đây được xem là tốc độ nhanh nhất mà Samsung đạt được khi phát hành bản cập nhật phần mềm lớn của mình, tuy nhiên công ty Hàn Quốc vẫn còn muốn làm tốt hơn nữa.

Dòng Galaxy S22 đã nhận được bản cập nhật Android 13 vào ngày 24 tháng 10, trong khi Galaxy S21 nhận được bản cập nhật vào ngày 7 tháng 11. Cả Galaxy S20 và Galaxy Note 20 cũng đã bắt đầu được cập nhật ngay trong tháng 11 năm 2022. Samsung hứa hẹn sẽ phát hành bản cập nhật cho hầu hết các điện thoại thông minh và máy tính bảng cao cấp của mình trước khi kết thúc năm nay.

Hiện tại, ngay cả các thiết bị tầm trung như Galaxy A33 5G, Galaxy A53 5G, Galaxy A73 5G, Galaxy A52, Galaxy M52 5G và Galaxy M32 5G cũng đã nhận được bản cập nhật ổn định của Android 13. Dự kiến các thiết bị này cũng sẽ được cập nhật tại Hàn Quốc trong năm nay.

Samsung cho biết họ sẽ tiếp tục hợp tác với Google để phát hành các bản cập nhật nhanh hơn và chất lượng hơn trong tương lai. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi tất cả các mẫu điện thoại thông minh cao cấp và tầm trung của công ty sẽ nhận được bản cập nhật Android 14 (One UI 6.0) trước cuối năm 2023.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn