Samsung không nâng cấp hệ thống máy ảnh trên Galaxy S25 và S25+?

Nếu đang cân nhắc nâng cấp lên Galaxy S25 hoặc Galaxy S25+ vào năm tới vì máy ảnh, bạn nên đổi mục tiêu sang Galaxy S25 Ultra. Một báo cáo mới đã tiết lộ thông tin về hệ thống máy ảnh của Galaxy S25 và Galaxy S25+. Có vẻ chúng sẽ không được nâng cấp máy ảnh giống như Galaxy S25 Ultra.

Ảnh: SamMobile

Thông số kĩ thuật máy ảnh của Galaxy S25 và Galaxy S25+ đã bị rò rỉ một phần

Trong khi còn đến nửa năm nữa thì Galaxy S25 mới được trình làng, thông số kĩ thuật máy ảnh của sản phẩm đã bị rò rỉ phần nào. Theo GalaxyClub, Galaxy S25 sẽ có máy ảnh chính 50MP. Bên cạnh đó, Samsung sẽ tiếp tục sử dụng máy ảnh trước 12MP vốn đã xuất hiện trên Galaxy S23Galaxy S24 cho Galaxy S25.

Galaxy S25+ cũng sẽ có máy ảnh chính và máy ảnh trước tương tự. Do đó, nếu bạn muốn chụp ảnh và quay phim đẹp hơn, bạn phải nâng cấp lên Galaxy S25 Ultra, vốn sẽ được trang bị máy ảnh chính 200MP, góc siêu rộng 50MP, máy ảnh chụp xa 3x 50MP và máy ảnh chụp xa 5x 50MP.

Theo dự kiến, dòng Galaxy S25 sẽ sử dụng vi xử lí Exynos 2500 ở hầu hết thị trường, với Snapdragon 8 Gen 4 được dành riêng cho một số thị trường nhất định như Trung Quốc và Hoa Kì. Tuy nhiên, một báo cáo mới từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo tuyên bố rằng Samsung Foundry đang gặp phải các vấn đề liên quan đến việc sản xuất hoàn loạt Exynos 2500. Do đó, Samsung có khả năng chỉ sử dụng Snapdragon 8 Gen 4 cho dòng Galaxy S25.

Cả ba sản phẩm đều sẽ chạy One UI 7.1 dựa trên nền Android 15 và nhận được bảy năm cập nhật bảo mật và hệ điều hành. Samsung cũng có thể mang đến một số tính năng Galaxy AI mới cho dòng Galaxy S25.

Chắc chắn sẽ có nhiều thông tin hơn về dòng Galaxy S25 xuất hiện trong những tháng tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn