Samsung không hài lòng dù Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 bán rất chạy

Doanh số “khủng” của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đang trở thành vấn đề nghiêm trọng của Samsung.

Thế hệ điện thoại thông minh màn hình gập mới nhất của Samsung đang rất được người dùng đón nhận. Bằng chứng là doanh số của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 rất cao, phá vỡ mọi kỷ lục đối với các thiết bị có thể gập lại. Tuy nhiên, điều này dường như không khiến Samsung cảm thấy vui vẻ hơn.

Tổng doanh số bán hàng nội địa của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã vượt mốc 1 triệu đơn vị chỉ sau 39 ngày bán ra. Tuy nhiên, vấn đề mà Samsung đang phải đối mặt đó chính là công ty không thể sản xuất đủ số lượng thiết bị để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Hiện tại, để mua và sử dụng những chiếc điện thoại có thể gập lại mới này, người dùng có thể phải đợi tới một tháng. Một số cửa hàng kinh doanh điện thoại thông minh thậm chí còn không bán các sản phẩm này do nguồn cung khan hiếm.

Nguyên nhân chính đằng sau vấn đề này đó chính là tình trạng khan hiếm nguồn cung chất bán dẫn vẫn tồn tại trên toàn thế giới, khiến cho các bộ vi xử lý ứng dụng và nhiều thành phần có liên quan cũng sụt giảm so với nhu cầu. Một số phân tích cho rằng ban lãnh đạo công ty cũng có lỗi vì đã không dự đoán chính xác nhu cầu của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Doanh số đặt hàng trước của dòng điện thoại gập mới của Samsung đạt 920.000 đơn vị, cao hơn rất nhiều so với 80.000 đơn vị của Galaxy Z Fold 2 được phát hành vào nửa cuối năm ngoái, và 300.000 đơn vị của mẫu điện thoại thông minh hàng đầu Galaxy S21 được phát hành đầu năm nay.

[ssn_product id=51727 name=Galaxy Z Fold 3 5G] [ssn_product id=51696 name=Galaxy Z Flip 3 5G]

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn