Samsung không gia hạn thương hiệu “Galaxy Note”

Samsung đã gia hạn thương hiệu đối với một số dòng Galaxy, tuy nhiên trong danh sách này không có “Galaxy Note”.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã quyết định không ra mắt điện thoại thông minh Galaxy Note trong năm nay, khiến người dùng hoài nghi về tương lai của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, công ty xác nhận sẽ đưa Note quay trở lại vào năm sau.

Với sự ra mắt gần đây của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, rõ ràng dòng Galaxy Z vẫn sẽ tiếp tục tồn tại. Theo GalaxyClub, Samsung đã gia hạn thương hiệu các dòng điện thoại của mình tại Hàn Quốc, bao gồm Galaxy A, Galaxy M, Galaxy S và Galaxy Z. Đáng tiếc, trong danh sách không có sự xuất hiện của Galaxy Note.

Tất nhiên, việc đăng ký tên thương hiệu không thể kết luận về chiến lượng ra mắt sản phẩm của Samsung trong tương lai. Nhưng nó khiến cho tin đồn về sự ra đi của dòng Galaxy Note càng trở nên có cơ sở. Với việc đưa bút S Pen lên Galaxy Z Fold 3 cùng doanh số đặt trước vượt quá mong đợi của dòng Galaxy Z, có vẻ như Samsung đã chuẩn bị sẵn trong trường hợp Note không quay trở lại.

Nếu bạn vẫn muốn nuôi một chút hy vọng, thì Samsung cũng không gia hạn thương hiệu Galaxy Tab. Chắc chắn không thể có chuyện công ty dừng phát hành dòng máy tính bảng của mình. Ngoài ra, người đứng đầu bộ phận di động của Samsung, DJ Koh cũng hứa hẹn sự trở lại của dòng Note vào năm 2022.

Galaxy Note 22 Ultra

Ảnh: DBS Designing

Galaxy S22 Ultra cũng sẽ hỗ trợ bút S Pen

Samsung có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau phủ đầy các phân khúc. Ngay cả khi không có sự góp mặt của Galaxy Note, thì vẫn còn đó Galaxy A, Galaxy M, Galaxy S, Galaxy Z. Nhiều sản phẩm của công ty đang chuẩn bị cho việc ra mắt trong thời gian tới, trong đó có dòng Galaxy S22.

Galaxy S22 Ultra ra mắt đầu năm sau được cho là cũng sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S Pen, giống như Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold 3. Công ty cũng hứa hẹn sẽ đưa S Pen lên nhiều thiết bị Galaxy hơn nữa trong tương lai.

Bạn có nghĩ rằng Samsung đã sai khi khai tử dòng Galaxy Note hay không? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn