Samsung “khoe” đã bán được 10 triệu chiếc điện thoại gập vào năm ngoái

Người đứng đầu mảng kinh doanh di động của Samsung mới đây đã tiết lộ doanh số “khủng” từ các mẫu điện thoại màn hình gập.

Samsung đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 10 tháng 8 sắp tới để ra mắt thế hệ điện thoại màn hình gập tiếp theo của mình vào ngày hôm qua. Như thường lệ, TM Roh đã có những chia sẻ và tiết lộ những gì sẽ diễn ra tại sự kiện sắp tới. Người đứng đầu bộ phận kinh doanh MX của công ty cũng “khoe” doanh số điện thoại màn hình gập mà Samsung đã bán trong năm ngoái.

Trong một bài đăng mới trên blog, TM Roh – Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Kinh doanh MX của Samsung cho biết họ đã bán được khoảng 10 triệu chiếc điện thoại màn hình có thể gập lại vào năm ngoái. Tất nhiên, doanh số này chủ yếu thuộc về các mẫu Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 ra mắt hồi năm ngoái. Trong đó, khoảng hơn 70% người dùng lựa chọn Galaxy Z Flip 3 thay vì Galaxy Z Fold 3.

Roh Tae-moon, Chủ tịch mảng kinh doanh MX của Samsung Electronics. Ảnh: Samsung

Với 10 triệu chiếc điện thoại có thể gập lại được xuất xưởng vào năm ngoái, doanh số điện thoại gập của Samsung đã tăng hơn 300% so với năm 2020. Đây cũng là con số rất lớn đối với các nhà sản xuất điện thoại màn hình gập khác, thậm chí là cả những thiết bị gập của Samsung trong tương lai.

Không có gì khó hiểu khi Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đạt được những thành công ngoài mong đợi so với các thế hệ trước. Chúng là những mẫu điện thoại gập đầu tiên có khả năng kháng nước, độ bền cao và quan trọng là giá bán cực kỳ hợp lý. Chỉ riêng mức giá 999 USD của Galaxy Z Flip 3 đã là “món hời” khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với nhiều người dùng.

Samsung dự kiến sẽ tập trung vào những nâng cấp có ý nghĩa, cải thiện những vấn đề còn tồn đọng trên thế hệ trước thay vì cải tiến nhiều về hình thức. Theo những hình ảnh báo chí bị rò rỉ gần đây, Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 dường như sẽ có thiết kế không khác gì những người tiền nhiệm. Các thiết bị sắp tới được cho là sẽ có màn hình gập ít bị nhăn hơn, camera tốt hơn, thời lượng pin và tốc độ sạc có thể cũng sẽ được cải thiện.

Với những đổi mới này, Samsung đặt mục tiêu khá cao cho Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 về mặt doanh số. Công ty hy vọng sẽ bán được tổng cộng khoảng 15 triệu chiếc đối với cả hai thiết bị. Hiện người dùng đã có thể đặt trước các mẫu điện thoại gập mới này trên trang web của Samsung với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn