Samsung “khen” điện thoại màn hình gập của Oppo trên mạng xã hội

Phải chăng Samsung đã nhầm thiết bị của đối thủ với thiết bị của mình?

Samsung hiện nhà nhà sản xuất điện thoại màn hình gập lớn nhất thế giới với thị phần áp đảo so với những thương hiệu khác. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 ra mắt hồi năm ngoái thậm chí còn phá vỡ rất nhiều kỷ lục về doanh số bán ra. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc mới đây lại có một động thái rất kỳ lạ, đó là… khen thiết bị của đối thủ trên mạng xã hội Twitter.

Một giám đốc PR của Oppo và OnePlus đã đăng một bức ảnh động (GIF) của Oppo Find N lên Twitter, Samsung đã phản hồi ngay bên dưới rằng “Pretty ah-mazing!” (Tạm dịch là “Khá tuyệt vời”). Bạn có thể xem ảnh chụp màn hình bên dưới. Thoạt nhìn, chiếc điện thoại gập trong hình trông khá giống với Galaxy Z Fold 3, nhưng nó thực sự là Oppo Find N, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mẫu flagship màn hình gập của Samsung.

Không rõ liệu tài khoản Twitter của Samsung có cố ý khen ngợi Oppo Find N hay chỉ đơn giản là nhầm thiết bị này với dòng Galaxy Z Fold của mình. Hiếm khi chúng ta thấy các nhà sản xuất điện thoại thông minh công khai ca ngợi các thiết bị của đối thủ trên mạng xã hội, vì vậy nhiều người cho rằng đây là nhầm lẫn. Tuy nhiên, rất có thể Samsung thực sự muốn khen một thiết bị thuộc danh mục điện thoại mà hãng đang dẫn đầu. Dù sao đi nữa, công ty Hàn Quốc vẫn chưa có ý định xóa dòng tweet này, ít nhất là đến thời điểm hiện tại.

Thực sự thì việc Samsung khen ngợi đối thủ cạnh tranh của mình không phải là vấn đề gì nghiêm trọng. Chúng tôi hy vọng Samsung sẽ lấy cảm hứng từ Oppo Find N để ra mắt một chiếc điện thoại màn hình gập nhỏ gọn hơn thuộc dòng Galaxy Z Fold. Điện thoại màn hình gập được cho là một thành tựu công nghệ tuyệt vời đối với bất kể nhà sản xuất thiết bị nào. Cả Galaxy Z Fold 3 và Find N đều là những mẫu điện thoại đầy “mê hoặc” và Samsung vẫn có thể rút ra nhiều điều khi nhìn vào thiết bị của Oppo.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn