Samsung Internet đã có thể đồng bộ vị trí các tab giữa các thiết bị Galaxy với nhau

Phiên bản mới nhất của Samsung Internet cho phép người dùng không chỉ đồng bộ các tab đang mở, mà còn nhớ được cả vị trí của các tab đó.

Samsung Internet là trình duyệt di động được phát triển riêng cho dòng điện thoại Galaxy. Nhưng nếu bạn xài các thiết bị không thuộc hệ sinh thái Galaxy, bạn vẫn có thể tải nó về từ CH Play. Trình duyệt của Samsung được nhiều người khen ngợi bởi vì dùng nhân Chromium cho tốc độ duyệt web nhanh và khả năng tùy chỉnh mạnh. Và nó đang trở nên mạnh mẽ hơn nữa nhờ một tính năng mới sắp được ra mắt.

Samsung gần đây đã xuất bản một bài viết nói về những thay đổi trên Samsung Internet 14.2 Beta. Trong đó, Samsung đã tăng tính tương thích của trình duyệt của họ với tính năng “Tiếp tục ứng dụng trên thiết bị khác”. Tính năng này đã xuất hiện lần đầu tiên trên One UI 3.1. Lúc đó, các tab hiện đang mở trên Samsung Internet trên một thiết bị Galaxy đã có thể đồng bộ với các thiết bị khác trong hệ sinh thái, miễn là cả hai đăng nhập cùng một tài khoản Samsung. Nhưng giờ đây, vị trí các tab cũng sẽ được đồng bộ hóa.

Để dùng tính năng mới này, bạn phải chắc rằng cả hai thiết bị của bạn đều được kết nối cùng một mạng wifi, đều bật bluetooth, đều cài bản beta mới nhất của Samsung Internet, và đều phải bật “Tiếp tục ứng dụng trên các thiết bị khác” trong cài đặt hệ thống (vào Cài đặt -> Tính năng nâng cao). Tính năng này hữu ích nhất khi các bạn đang nằm trong hệ sinh thái Galaxy của Samsung.

Samsung Internet 14.2 cũng giới thiệu tính năng S Pen air actions có cử chỉ tương tự như trên ứng dụng camera mặc định. Nếu thiết bị bạn được hỗ trợ, bạn có thể quay lại trang trước bằng cách giữ bút S Pen trên không và di chuyển nó sang phải. Bạn cũng có thể di chuyển nó lên hoặc xuống để cuộn trang, hay xoay nó một vòng để tải lại trang.

Samsung Internet đã có thể đồng bộ vị trí các tab giữa các thiết bị Galaxy với nhau

Bạn có thể tải Samsung Internet Beta từ CH Play hoặc Cửa hàng Galaxy của Samsung. Nếu không có gì thay đổi, phiên bản 14.2 sẽ được cập nhật cho tất cả mọi người trong vài tuần tới.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn