Samsung Internet cuối cùng cũng nhận được một trong những tính năng tốt nhất của Google Chrome

Các thay đổi bổ sung mới nhất giúp Samsung Internet trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho trình duyệt Chrome của Google.

Samsung Internet là một trong những trình duyệt Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với giao diện trực quan, sạch sẽ. Samsung mới đây đã phát hành một phiên bản mới của ứng dụng Samsung Internet Beta., bổ sung một số tính năng rất được mong đợi.

Samsung Internet

Samsung Internet nhận bản cập nhật mới. Ảnh: SamCafe

Samsung Internet beta v16.0.2.15 hiện đã được phát hành cho các mẫu điện thoại Android tốt nhất của hãng. Cuối cùng, công ty cũng đã thêm tùy chọn di chuyển thanh địa chỉ từ trên cùng của màn hình xuống dưới cùng. Chức năng này sẽ giúp người dùng duyệt web dễ dàng hơn rất nhiều trên các thiết bị màn hình lớn như Galaxy S21 Ultra.

Để đưa thanh địa chỉ xuống dưới cùng của màn hình, bạn hãy mở ứng dụng Samsung Internet Beta truy cập vào Cài đặt > Bố cục và menu > Vị trí thanh địa chỉ và chọn Dưới cùng.

Samsung Internet

Một điểm nổi bật khác trong bản cập nhật này đó chính là khả năng hỗ trợ nhóm các Tab, một tính năng mà Google Chrome đã có trên Android vào đầu năm nay. Tính năng này cho phép người dùng có thể sắp xếp và tổ chức các Tab bằng cách nhóm chúng lại với nhau và đặt tên như “Tin tức”, “Thể thao”…

Samsung Internet

Để tạo một nhóm Tab mới trong Samsung Internet, bạn hãy nhấn vào biểu tượng tab ở dưới cùng và chọn menu ba chấm ở góc bên phải của màn hình, sau đó chọn Nhóm các tab và chọn các Tab bạn muốn nhóm lại với nhau.

Samsung cũng giới thiệu một tính năng mới tập trung vào quyền riêng tư với bản cập nhật mới, ưu tiên các kết nối HTTPS. Tuy nhiên, khác với các tính năng phía trên, tính năng ưu tiên kết nối HTTPS hiện là một tính năng thử nghiệm.

Mặc dù các tính năng mới hiện chí có trong Samsung Internet Beta mới nhất, nhưng chúng có khả năng sẽ được chuyển sang phiên bản chính thức trong vài tuần tới. Nếu bạn không muốn chờ lâu, bạn có thể vào CH Play hoặc Galaxy Store để tải phiên bản Beta mới nhất trên điện thoại của mình.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn