Samsung Internet bổ sung các tính năng về quyền riêng tư và hỗ trợ tùy chỉnh phông chữ

Samsung Internet là một trình duyệt cực kỳ mạnh mẽ. Và mới đây, nó đã được cập nhật thêm một vài tính năng về quyền riêng tư và hỗ trợ tùy chỉnh phông chữ.

Samsung Internet có rất nhiều tính năng hữu ích khiến nó còn tốt hơn cả Chrome. Hầu hết ai đã dùng Samsung Internet thường không muốn chuyển qua dùng trình duyệt khác.

Samsung Internet

Samsung Internet. Ảnh: SamMobile.

Lý do là vì những tính năng mà Samsung Internet có. Và công ty luôn cải thiện ứng dụng từng ngày. Bản cập nhật mới nhất chính là minh chứng cho điều đó.

Samsung Internet phiên bản 14.0.3.5 đã chính thức được phát hành. Trong bản cập nhật này, Samsung mang đến một tính năng gọi là Security Control Panel giúp bạn hiểu rõ về quyền riêng tư của bạn hiện đang ra sao trên internet. Họ cung cấp một giao diện đơn giản giúp bạn biết có bao nhiêu trình theo dõi đã bị chặn. Ngoài ra, còn có những nút gạt để bạn nhanh chóng chặn pop-up và điều hướng ngược.

Smart Anti Tracking 3.0 cũng được bao gồm trong bản cập nhật lần này. Tính năng này sử dụng A.I. trên điện thoại để xác định các trình theo dõi và ngăn chúng theo dấu bạn. Phiên bản 3.0 bổ sung thêm khả năng chống lại các trình theo dõi dùng công nghệ chuyển hướng của trang web bạn đang truy cập bằng cách xóa cookie định kỳ.

Cuối cùng, bạn có thể tùy chỉnh phông chữ cho Samsung Internet. Sau khi tùy chỉnh phông chữ, Samsung Internet sẽ tự động áp dụng nó cho mọi trang web mà bạn truy cập.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn