Samsung Internet 16 Beta đã ra mắt, đây là tất cả các tính năng mới

Hiện người dùng đã có thể tải phiên bản thử nghiệm mới nhất của Samsung Internet 16 trên CH Play hoặc Galaxy Store.

Là một trong những trình duyệt di động được yêu thích nhất, Samsung Internet vẫn không ngừng cải tiến để trở nên ngày một tốt hơn. Samsung Internet 16 Beta hiện đã được ra mắt nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và nâng cao quyền riêng tư. Dưới đây là những tính năng mới của phiên bản này.

Cải thiện đề xuất tìm kiếm

Trải nghiệm tìm kiếm trong Samsung Internet 16 Beta được cải thiện nhờ kết quả đề xuất nâng cao. Khi người dùng gõ vào thanh địa chỉ, Samsung Internet 16 Beta sẽ hiển thị các đề xuất tìm kiếm dựa trên từ khóa bạn đã nhập cũng như dấu trang và lịch sử duyệt web của bạn. Kết quả hiển thị rất trực quan với một số ứng dụng nhất định. Ví dụ, nó có thể hiển thị thông tin thời tiết trực tiếp trong thẻ gọi ý tìm kiếm khi nhập “Thời tiết”.

Hỗ trợ thu phóng trang web

Thu phóng trang là một trong những tính năng mới trong Samsung Internet 16 Beta. Đó là một thanh trượt thu phóng giống với thanh trượt thay đổi kích thước văn bản nhưng nó hoạt động khác. Nó cho phép bạn làm cho văn bản và giao diện người dùng lớn hơn trên tất cả các trang web, bất kể các trang này có hỗ trợ phóng to hay không. Mặc dù không có tùy chọn để lưu lại mức thu phóng trên mỗi trang web, nhưng đây là một tính năng mới khá hữu ích.

Chống theo dõi dựa trên hình ảnh thông qua Smart Protect

Smart Protect là một phần của chứng năng chống theo dõi được yêu thích trên Samsung Internet, hiện nó có thể chặn các trình theo dõi độc hại dựa vào hình ảnh trên các trang web. Một số trang web sử dụng một hình ảnh rất nhỏ, gần như vô hình để theo dõi những trang web mà bạn truy cập dựa vào tên miền. Thông tin này thường được bán cho các nhà quảng cáo hoặc được sử dụng để đưa bạn vào nhóm nhân khẩu học nhằm nhắm mục tiêu quảng cáo. Smart Protect sẽ phát hiện ra những hình ảnh này và chặn chúng để ngăn chặn bạn bị theo dõi. Điều này giúp bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng khi duyệt web.

Công cụ Web mới

Với Samsung Internet 16 Beta, công cụ Chromium đã được nâng cấp lên Chromium M92 hỗ trợ nhiều tính năng web mới.

Xem thêm: 7 lý do cho thấy Samsung Internet là trình duyệt di động tốt nhất hiện nay

Hiện tại bạn đã có thể tải về phiên bản Beta mới nhất từ CH Play hay Galaxy Store để thử nghiệm các tính năng này trước khi Samsung Internet 16 được phát hành chính thức.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn