Samsung Internet 15.0 beta ra mắt với những tính năng tuyệt vời

Phiên bản beta của Samsung Internet là nơi hãng thử nghiệm các tính năng mới trước khi phát hành chúng rộng rãi. Ai cũng có thể tải và sử dụng Internet beta. Vì vậy ngay cả bạn cũng có thể dùng trước các tính năng mới nếu bạn muốn.

Hôm qua, Samsung Internet 15.0 beta đã được ra mắt. Samsung đã bổ sung rất nhiều tính năng mà người dùng mong đợi ở phiên bản này.

Samsung Internet 15.0 beta

Ảnh minh họa: SamMobile.

Phiên bản beta mới đi kèm với rất nhiều tính năng hữu ích

Thời gian gần đây, Samsung đã rất nỗ lực cải thiện khả năng bảo mật và quyền riêng tư của trình duyệt web của họ. Samsung Internet 15.0 beta giới thiệu một tính năng mới bảo vệ bạn khỏi fingerprinting. Hành động này theo dõi việc sử dụng internet để có nhiều thông tin hơn về hành vi người dùng.

Với công nghệ chống theo dõi nâng cao, Samsung Internet beta mới nhất đảm bảo bạn được bảo vệ trước hành động trên. Người dùng nay đã có thể kiểm soát chặt chẽ hơn đối với những dữ liệu mà trình duyệt lưu trữ.

Bạn không những có thể xóa dữ liệu được lưu trữ mà còn có thể biết chính xác những gì sẽ bị xóa. Sau đó bạn có thể chọn giữ lại các hình ảnh, tệp và thông tin điền biểu mẫu trong bộ nhớ cache mà bạn muốn. Thật tuyệt khi thấy Samsung đưa các tính năng đã có trên các trình duyệt dành cho máy tính từ lâu xuống thiết bị di động.

Samsung Internet 15.0 beta

Để cải thiện trải nghiệm người dùng hơn nữa, bản beta mới nhất sẽ tạm thời lưu lại các trang web trước đó để bạn có thể truy cập lại chúng mà các trang không cần tải lại. Tính năng này giúp làm giảm lượng dữ liệu cần dùng khi bạn lướt nhiều trang web khác nhau trong thời gian ngắn.

Chế độ bí mật cũng được cải thiện. Sau khi bạn bật tính năng này lên, trình duyệt vẫn sẽ duy trì chế độ bảo mật ngay cả khi ứng dụng bị đóng hoặc khởi chạy lại. Tức là bạn sẽ không cần phải khởi động lại tính năng này cho các lần dùng sau.

Cuối cùng, Samsung Internet 15.0 beta còn bổ sung thêm widget tìm kiếm mới. Bạn có thể đặt nó trên màn hình chính và sử dụng nó để nhanh chóng tìm kiếm thông tin bằng cách nhập hoặc sử dụng giọng nói.

Samsung Internet 15.0 beta hiện đã có thể tải về từ Galaxy StoreGoogle Play Store.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn