Samsung hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện tử cho người dân vùng lũ

Thông tin từ Công ty Samsung Electronics Việt Nam cho biết, Công ty đã quyết định ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào hai tỉnh chịu thiệt hại nặng nề của trận bão lũ vừa qua là Hà Tĩnh và Quảng Bình số tiền 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, từ ngày 26/10 đến 9/11/2016, Samsung sẽ thực hiện chiến dịch Hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng cá nhân và đại lý tại 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Theo đó, Samsung sẽ miễn phí tư vấn, kiểm tra và hỗ trợ sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh Samsung bị hỏng do lũ lụt; hỗ trợ 50% phí thay thế linh kiện Samsung mới; miễn phí kiểm tra, bảo trì các sản phẩm của các thương hiệu khác.

Thông tin cho biết, bên cạnh việc trao các phần quà và tiền ủng hộ cho người dân hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình, Samsung Việt Nam cũng đang thảo luận với tỉnh Hà Tĩnh để thành lập một nhóm hỗ trợ, bao gồm các chuyên gia xây dựng và kỹ sư và xây dựng của Samsung để giúp phục hồi và sửa chữa nhà ở cho người dân.

Samsung hỗ trợ sửa chữa tivi cho người dân vừa bị lũ lụt tại 3 tỉnh miền Trung.

Samsung hỗ trợ sửa chữa tivi cho người dân vừa bị lũ lụt tại 3 tỉnh miền Trung

“Triết lý kinh doanh của Samsung là phải luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội. Chính vì vậy, trong hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi đã và đang liên tục cố gắng để góp phần xây dựng xã hội Việt Nam ngày càng phát triển. Chúng tôi có rất nhiều nhân viên quê ở miền Trung, đặc biệt là tại Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Vì vậy, hoạt động ủng hộ đồng bào lũ lụt ở 3 tỉnh này cũng là một cách để chúng tôi chia sẻ với chính các nhân viên của mình”, ông Huynwoo Bang, Phó tổng giám đốc Samsung Việt Nam cho biết.

[irp posts=”10176″ name=”Lỗ 17 tỷ USD, Samsung vẫn cứu trợ đồng bào lũ lụt miền trung”]

Cùng với hoạt động hỗ trợ đồng bào lũ lụt, thời gian qua, Samsung Việt Nam còn tiến hành nhiều chương trình trách nhiệm cộng đồng khác như xây dựng nhà cho người nghèo tỉnh Thái Nguyên, tài trợ 11 tỷ đồng xây dựng trường học Hy vọng “Samsung Hope School” cho học sinh tỉnh Thái Nguyên, ủng hộ 400 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bắc Ninh và Thái Nguyên…

Đặc biệt, Công ty Samsung C&T đã tài trợ và xây dựng thư viện công cộng cho người dân Kỳ Anh (Hà Tĩnh) trị giá gần 7 tỷ đồng. Ngoài ra, vào tháng 11 tới, Samsung C&T Việt Nam sẽ phối hợp với tổ chức phi chính phủ Habitat xây dựng nhà ở cho người nghèo tỉnh Hà Tĩnh với trị giá gần 7 tỷ đồng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo baodautu.vn)