Samsung gửi thư mời ra mắt Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4

Samsung có vẻ như đã sẵn sàng ra mắt sản phẩm quan trọng sắp tới. Công ty hiện đã gửi thư mời chính thức cho sự kiện Galaxy Unpacked 2022 diễn ra vào tháng sau để giới thiệu thế hệ điện thoại màn hình gập tiếp theo của mình.

Theo đó, sự kiện Galaxy Unpacked 2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10 tháng 8, đúng như những gì mà chúng ta đã biết từ trước. Samsung dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4, dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5, tai nghe không dây Galaxy Buds 2 Pro. Bên cạnh đó, công ty hứa hẹn cũng mang tới công nghệ vị nhân sinh mới.

Galaxy Unpacked 2022 sẽ được phát trực tiếp thông qua các kênh truyền thông của Samsung như YouTube, Facebook và cả trên trang web chính thức của hãng vào lúc 20:00, tức 8 giờ tối theo giờ Việt Nam. Tất nhiên, bạn cũng có thể theo dõi sự kiện này trên fanpage của SamNews.

Mặc dù vẫn còn khoảng ba tuần trước khi sự kiện ra mắt chính thức diễn ra, thông tin về các thiết bị sắp ra mắt của Samsung đã bị rò rỉ khá nhiều. Hôm qua, những hình ảnh báo chí chính thức đầu tiên của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 đã được đăng tải cực kỳ rõ nét. Chắc chắn, chúng ta sẽ còn biết nhiều hơn về các sản phẩm này trong những ngày tới.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn