Samsung gửi thư mời cho sự kiện “Galaxy Unpacked Part 2” vào ngày 20 tháng 10

Galaxy Unpacked 2021 vẫn chưa kết thúc, và Samsung sẽ giới thiệu một “cái gì đó” tại sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 vào tuần sau.

Samsung vừa gửi lời mời cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào thứ Tư tuần sau, lúc 10 giờ sáng theo giờ ET, ngày 20 tháng 10 năm 2021. Với tên gọi chính thức là “Galaxy Unpacked Part 2”, đây có thể sẽ là sự kiện ra mắt các phiên bản đặc biệt của một thiết bị nào đó thay vì một sản phẩm Galaxy mới.

Ngoài hình ảnh của lời mời, Samsung cũng gợi ý trên trang web của mình rằng: “Người dùng của chúng tôi đa diện và sống cuộc sống theo nhiều cách đầy màu sắc, thú vị và độc đáo. Do đó, công nghệ mà họ sử dụng hàng ngày nên phản ánh tính cá nhân của họ. Hãy tham gia phần 2 của Galaxy Unpacked vào ngày 20 tháng 10 để xem Samsung đang mở ra những trải nghiệm mới cho việc thể hiện bản thân thông qua công nghệ như thế nào”.

Thật khó để có thể đoán được công ty Hàn Quốc sẽ mang đến sản phẩm gì trong sự kiện sắp tới. Nhắc đến màu sắc, có thể Samsung sẽ ra mắt các tùy chọn màu sắc mới của một thiết bị Galaxy nào đó, chẳng hạn như Galaxy Z Fold 3 hay Galaxy Z Flip 3 với phần bản lề nhiều màu sắc. Trường hợp khó xảy ra hơn đó là sự xuất hiện của Galaxy S21 FE, một phiên bản dành cho người hâm mộ với chi phí thấp hơn Galaxy S21 đã bị rò rỉ khá nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này được cho là đang bị trì hoãn ra mắt và dường như không thể ra mắt sớm như vậy được.

Ngoài ra, Samsung cũng có thể công bố Android 12 và One UI 4.0 cho Galaxy S21 và các mẫu điện thoại thông minh hàng đầu khác. Rốt cuộc, công ty cũng đã thử nghiệm nó được vài tháng và bây giờ nó cũng có thể ra mắt được rồi. Dù sao đi nữa, hãy cùng chúng tôi theo dõi sự kiện này để xem Samsung sẽ thực sự mang đến điều gì vào ngày 20 tháng 10 sắp tới nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn