Samsung gọi Galaxy Z Fold 3 là “Note Z”, dòng Galaxy Note đã thực sự biến mất?

Mặc dù đại diện của Samsung cho biết Galaxy Note sẽ quay trở lại vào năm sau, nhưng có thể điều này khó trở thành hiện thực.

Khi thông tin về việc Samsung không ra mắt Galaxy Note mới xuất hiện, nhiều người nghĩ rằng chỉ có phiên bản Galaxy Note 21 bị hủy bỏ. Ngay cả CEO của Samsung cũng nói như vậy, ông cho biết Galaxy Note sẽ quay trở lại vào năm sau. Tuy nhiên những tin đồn mới nhất cho thấy sự thật có thể không phải như vậy.

Galaxy Note 22 Ultra Concept

Source: DBS Designing

Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng @FrontTron chia sẻ trên Twitter rằng, “Galaxy Note đã chết. Không còn sản phẩm mới nào trên dòng Galaxy Note dạng thanh nữa”. “Dạng thanh” ở đây có thể hiểu là các mẫu điện thoại không phải dạng gập, giống như các sản phẩm Galaxy Note trước đây của Samsung.

Thông thường công ty Hàn Quốc sẽ ra mắt Galaxy Note mới tại sự kiện diễn ra vào tháng 8, nhưng năm nay nó đã được thay thế bằng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Trong đó, Galaxy Z Fold 3 rất đặc biệt vì nó hoạt động với bút S Pen giống như Galaxy Note. Trong video giới thiệu mới của mình, Samsung thậm chí còn gọi Galaxy Z Fold 3 là “Note Z” .

Vì vậy, bạn không nên kỳ vọng quá nhiều về sự xuất hiện của một chiếc Galaxy Note 22 vào năm sau, bởi nếu thông tin trên chính xác thì nó sẽ không tồn tại. Chưa kể lượng đặt hàng trước của dòng Galaxy Z rất cao, nó sẽ là yếu tố quyết định việc “khai tử” Galaxy Note của Samsung. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm Galaxy Z Fold 3 vừa ra mắt, bởi vì có thể Galaxy Z Fold 4 cũng sẽ thay thế dòng Note vào năm sau và cũng hỗ trợ bút cảm ứng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn