Samsung giới thiệu ứng dụng Samsung Max giúp tiết kiệm dữ liệu, bảo vệ sự riêng tư

Samsung vừa giới thiệu ứng dụng Samsung Max giúp tiết kiệm dữ liệu và bảo vệ sự riêng tư cho người dùng Android.

Theo PhoneArena, Samsung vừa công bố một ứng dụng Android với 2 mục tiêu: tiết kiệm lưu lượng duyệt web cho người dùng và giúp người dùng lướt web an toàn. Ứng dụng được đặt tên là Samsung Max có thể tải xuống từ kho ứng dụng Google Play từ hôm nay (23/2).

Samsung Max làm việc như thế nào? Một trong những chức năng chính của ứng dụng là giảm lượng dữ liệu bạn tiêu thụ mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web. Nó có thể nén các trang web, hình ảnh và nội dung đa phương tiện bạn truy cập thông qua trình duyệt web hoặc các ứng dụng khác. Nghĩa là bạn vẫn nhận được cùng một nội dung trên màn hình nhưng sẽ tiêu tốn ít dung lượng data hơn so với trước khi sử dụng Samsung Max. Ngoài ra, Samsung Max còn có thể chỉ ra các ứng dụng đang sử dụng nhiều dữ liệu và cho phép bạn tạm tắt chúng nếu cần thiết.

Hơn nữa, Samsung Max có thể mã hóa dữ liệu của bạn khi nó được gửi qua mạng Wi-Fi không an toàn. Tính năng che dấu theo dõi và DNS giúp truy cập vào web an toàn hơn (kể cả trên mạng di động và không dây).

Samsung Max sẽ được cung cấp dưới dạng một ứng dụng miễn phí bắt đầu từ ngày 23/2 và nó sẽ thay thế dịch vụ Opera Max. Samsung Max được xác nhận sẽ chạy trên điện thoại thông minh Samsung Galaxy J và Samsung Galaxy A nhưng chưa rõ chúng tương thích như thế nào với dòng Galaxy S.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo vnreview.vn)