Samsung giới thiệu loạt màn hình OLED dẻo trên trang web tuyệt đẹp của mình

Các mẫu màn hình OLED dẻo mới của Samsung sẽ được sử dụng rộng rãi trong tương lai.

Samsung Display là nhà sản xuất tấm nền OLED cỡ nhỏ lớn nhất thế giới, sử dụng cho điện thoại thông minh, máy tính bảng. Công ty mới đây cũng đã gia nhập thị trường OLED cỡ trung bình với màn hình tốc độ làm tươi cao dành cho máy tính xách tay. Công ty thậm chí còn sản xuất màn hình OLED dẻo dành cho các mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại như Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc mới đây đã ra mắt một trang web tuyệt đẹp để giới thiệu tất cả các tấm nền OLED dẻo của mình. Samsung gọi chung đó là màn hình “Flex OLED”, bao gồm năm danh mục con: Flex Bar, Flex Note, Flex Square, Rollable Flex và Slidable Flex. Flex Bar dành cho điện thoại thông minh có thiết kế gập lại kiểu vỏ sò giống như Galaxy Z Flip 3. Màn hình Flex Note dành cho máy tính xách tay có màn hình có thể gập lại. Flex Square dành cho điện thoại thông minh có thể gập lại như Galaxy Z Fold 3.

Rollable Flex có thể sử dụng cho các thiết bị màn hình cuộn trong tương lai, giống như mẫu TV của LG. Cuối cùng là mfn hình Slidable Flex dùng cho các thiết bị di động có thể trượt được. OPPO đã giới thiệu một nguyên mẫu điện thoại thông minh như vậy vào đầu năm nay, nhưng nó vẫn chưa được ra mắt.

Nhìn chung, loạt màn hình OLED mới của Samsung Display có thể gập lại, cuộn hoặc trượt được. Chúng có nhiều ưu điểm nổi bật như độ sáng cao, phát lại nội dung HDR10+, bán kính gập lại nhỏ (R1.4) và được bảo vệ tốt nhất từ kính UTG. Ngoài ra, các mẫu màn hình gập này cũng có thể gấp lại hơn 200.000 lần, tương đương với 100 lần gấp và mở ra mỗi ngày trong 5 năm.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn