Samsung giới thiệu loạt màn hình chuyên dụng tại InfoComm 2019

Tại sự kiện InfoComm Đông Nam Á diễn ra từ ngày 15-17/5 ở Bangkok, Thái Lan, Samsung đã giới thiệu loạt màn hình hiển thị chuyên dụng bao gồm màn hình The Wall, QLED 8K…

The Wall mới – màn hình mô-đun kích thước lớn là một trong những model đáng chú ý tại sự kiện. Người dùng có thể tùy chọn kích thước và tỷ lệ từ 73 inch (2K) lên đến 292 inch (8K).

Màn hình mới có thiết kế mô-đun cho phép tùy biến dễ dàng hơn.

Màn hình có khả năng hiển thị sắc đen và màu sắc khác tốt trong cả môi trường sáng và tối. Bên cạnh đó, công nghệ HDR10 + và mô-đun điểm ảnh LED của màn hình sẽ cho ra độ sáng tối đa lên đến 1.600 nit.

Samsung cũng giới thiệu màn hình QLED 8K. Đây là màn hình QLED có độ phân giải cao nhất trên thị trường và được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh AI. Model này có độ dày chưa đến 40 mm, cho phép lắp đặt dễ dàng và có thể sử dụng ở cả chế độ dọc hay ngang.

Màn hình QLED 8K có độ dày chưa đến 40 mm.

Màn hình còn sở hữu công nghệ HDR10+ cùng độ sáng tối đa 4.000 nit, chức năng kiểm soát ánh sáng lượng tử Quantum Light Control cung cấp 100 % dải màu cho hình ảnh mịn và sắc nét.

Một sản phẩm nổi bật khác của dòng màn hình LED cho gia đình là dòng màn hình IF Series. Dòng IF Series P1.2 cung cấp độ phân giải hình ảnh FHD (109 inch) và UHD (219 inch) kèm theo các công nghệ tiên tiến cho hình ảnh rõ nét và hiệu suất nâng cao.

Dòng IF Series P1.2 được tích hợp công nghệ HDR10+.

Màn hình có độ sáng tối đa gần gấp hai lần tiêu chuẩn độ sáng tối đa của màn hình LED thông thường. Ngoài ra, định dạng HDR10+ và LED HDR cũng được hỗ trợ cho hình ảnh sắc nét, màu đen sâu và màu sắc rực rỡ.

Dòng màn hình ghép VMR – U tích hợp hệ thống trên một vi mạch (SoC) giúp hiển thị nội dung, thông tin đa dạng tại các nhà hàng phục vụ nhanh, cửa hàng bán lẻ…

Màn hình VMR-U có phần viền mỏng.

Màn hình VMR-U mang đến nội dung liền mạch với phần viền mỏng. Model này được trang bị trình phát MagicINFO S giúp chuyển đổi giữa các nội dung mượt mà, xảy ra hiện tượng màn hình đen hay khoảng trống trong quá trình phát.

Tại InfoComm Đông Nam Á, Samsung còn mang đến dòng màn hình cửa sổ OMN/OMN-D với các kích thước 46 inch và 55 inch. Phần màn hình hướng ra cửa sổ có độ sáng 3.000 nit cho và màn hình hướng vào trong nhà có độ sáng 1.000 nit.

Dòng màn hình cửa sổ OMN/OMN-D có độ sáng cao.

Cả hai màn hình đều sở hữu khả năng kháng bụi IP5X và chế độ bảo vệ quá nhiệt cho độ bền cao, cùng với giải pháp tích hợp MagicINFO S6 vận hành trên hệ điều hành Tizen 4.0 cho phép quản lý nội dung đơn giản.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo zing.vn)