Samsung giới thiệu ki-ốt tự phục vụ ở Hàn Quốc để chống dịch Covid-19

Để góp phần vào cuộc chiến chống Covid-19, Samsung vừa giới thiệu các ki-ốt tự phục vụ đầu tiên của công ty ở Hàn Quốc.

Samsung là thương hiệu điện tử lớn nhất thế giới và rõ ràng hãng biết cách tạo ra cơ hội thoát khỏi khủng hoảng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Kể từ khi dịch Covid-19 khiến hành vi của người tiêu dùng thay đổi, công ty bắt đầu tung ra các sản phẩm giúp người dùng giữ gìn vệ sinh và an toàn trước virus corona. Sau khi ra mắt thiết bị tiệt trùng điện thoại thông minh dựa trên tia UV vào năm ngoái, công ty cũng vừa trình làng một ki-ốt tự phục vụ giúp người dùng đặt mua sản phẩm mà vẫn giữ an toàn về vệ sinh phòng dịch.

Samsung giới thiệu ki-ốt tự phục vụ ở Hàn Quốc để chống dịch Covid-19

Ki-ốt tự phục vụ đầu tiên của công ty đã có mặt tại Hàn Quốc vào ngày hôm qua. Nó có màn hình cảm ứng lớn, hệ thống thanh toán không tiếp xúc an toàn, bộ xử lý mạnh mẽ và hệ điều hành dựa trên Linux (có lẽ là Tizen). Ki-ốt cho phép người dùng duyệt qua các sản phẩm và dịch vụ, chọn chúng và đặt hàng qua các hệ thống thanh toán không tiếp xúc như Samsung Pay.

Để cải thiện độ an toàn, màn hình cảm ứng 24 inch của ki-ốt được phủ bằng vật liệu chống vi khuẩn đặc biệt và tính năng này đã được chứng nhận bởi Phòng thí nghiệm Underwriters. Thiết bị có thể được lắp đặt trên bàn, trên sàn hoặc trên tường.

Samsung giới thiệu ki-ốt tự phục vụ ở Hàn Quốc để chống dịch Covid-19

Ki-ốt tự phục vụ đầu tiên của công ty Hàn Quốc được tích hợp nền tảng bảo mật Samsung Knox để ngăn nó khỏi bị hack. Có thể dễ dàng quản lý thiết bị trong thời gian thực thông qua hệ thống Quản lý Từ xa Magic Info. Samsung cũng đã hợp tác với Fiserv Inc., một nhà cung cấp giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính toàn cầu, để bán thiết bị này. Thiết bị sẽ có mặt trên toàn cầu vào nửa đầu năm 2021 và nó có thể được sử dụng trong các quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, hiệu thuốc và các cửa hàng bán lẻ khác.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnreview.vn