Samsung giảm tới 600 USD cho khách hàng đổi smartphone cũ lấy Galaxy Note 10

Mặc dù Galaxy Note 10 vẫn chưa ra mắt nhưng Samsung đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu phablet này.

Mới đây, thông qua trang chủ web chính thức của mình, Samsung Mỹ đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Galaxy Note 10. Bên cạnh đó, chương trình thu cũ đổi mới dành cho Note 10 cũng đã được Samsung công bố. Mức giảm giá cao nhất mà người tiêu dùng nhận được khi đem smartphone cũ của mình đổi lấy Galaxy Note 10 là 600 USD.

Samsung giảm tới 600 USD cho khách hàng đổi smartphone cũ lấy Galaxy Note 10 1

Hiện tại, Samsung chỉ nhận trao đổi smartphone của Apple, Google và của chính họ lấy Galaxy Note 10. Những người dùng smartphone của thương hiệu khác có thể phải tời tới khi Samsung mở rộng chương trình.

Khoản giảm giá 600 USD được áp dụng cho tất cả các mẫu flagship của Samsung từ Galaxy Note 9 trở đi. Tất cả các smartphone của Apple từ iPhone X trở đi và dòng Pixel 3 của Google cũng được giảm 600 USD.

Samsung giảm tới 600 USD cho khách hàng đổi smartphone cũ lấy Galaxy Note 10 2

Các thiết bị cũ như Galaxy S7 (giảm 200 USD), bộ đôi iPhone 6s (giảm 250 USD) và dòng Pixel đời đầu (giảm 200 USD) cũng được tham gia chương trình này. Ngoài ra, giá trị quy đổi của từng smartphone còn phụ thuộc vào tình trạng của máy cũng như một vài yếu tố khác.

Samsung giảm tới 600 USD cho khách hàng đổi smartphone cũ lấy Galaxy Note 10 3

Samsung còn cho biết sẽ giảm giá ngay thêm 50 USD nếu bạn có nhu cầu mua thêm phụ kiện cho Note 10. Ngoài ra, việc đặt trước còn giúp bạn được thoải mái chọn lựa màu sắc cũng như tùy chọn dung lượng.

Galaxy Note 10 được lên lịch ra mắt vào ngày 7/8 tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo ttvn.vn)