Samsung Gear S4 sẽ trang bị pin dung lượng cao

Mẫu smartwatch thế hệ mới được tiết lộ sẽ mang trên mình pin dung lượng đạt mức 470mAh , cao hơn 2 mẫu Gear S3 vốn có mức dung lượng pin lần 380mAh.

Gear S4 dạo gần đây được nhắc đến như là sản phẩm tiếp nối mẫu đồng hồ thông minh Gear S3 sắp được Samsung ra mắt với những cải tiến hấp dẫn. Theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Samsung, chiếc Gear S4 sắp ra mắt sẽ được nâng cấp cả về dung lượng pin.

Cụ thể, chiếc smartwatch Samsung Gear S4 được tiết lộ sẽ sở hữu pin 470mAh, cao hơn mức 380mAh của đàn anh Gear S3. Được biết, chiếc Gear S3 có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 2 ngày, và nếu thông tin về việc nâng cấp dung lượng pin là đúng, trải nghiệm người dùng sẽ được cải tiến đáng kể và fan Samsung cũng bớt phải lo sạc pin cho thiết bị.

Sản phẩm tiếp nối mẫu Gear S3 sẽ được cải tiến về dung lượng pin.

Cách đây không lâu, làng thiết bị đeo còn rộ thông tin chiếc Gear S4 của Samsung còn được trang bị khả năng đo huyết áp. Bằng sáng chế của Samsung khi đó cho thấy chiếc smartwatch ý tưởng của hãng hiển thị rõ ràng các chỉ số huyết áp ngay trên màn hình. Theo giới quan sát, kích thước chiếc smartwatch của Samsung cũng nhỏ gọn hơn so với mẫu đồng hồ thông minh có chứ năng đo huyết áp từ Omron (Omron HeartGuide).

Giới quan sát kỳ vọng Samsung sẽ ứng dụng cả công nghệ đo huyết áp sử dụng những cảm biến như hình ảnh trong bằng sáng chế mô tả đồng thời kết hợp cả hình thức đo truyền thống (dùng túi khí). Thiết nghĩ, nếu những ý tưởng này được hiện thực hóa, chiếc smartwatch của Samsung sẽ có không ít lợi ích vì giúp người dùng theo dõi huyết áp gần như ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo pcworld.com.vn)