Samsung gây choáng váng cho Apple khi hợp tác với Disney để tạo ra AR Emoji cho Galaxy S9

Bất chất việc cố CEO Steve Jobs là một cổ đông lớn của Disney và việc chủ tịch công ty này đang tham gia ban giám đốc Apple, Samsung vẫn quyết định chọn Disney để hợp tác tạo ra các AR Emoji cho Galaxy S9, S9+.

Đêm qua, Samsung đã giới thiệu tính năng AR Emoji mới của mình trên bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+. Bên cạnh việc quét khuôn mặt của người dùng để tạo ra một emoji cá nhân phản ánh mọi chuyển động của bạn, Samsung còn hợp tác với Disney để tạo ra AR Emoji bằng cách sử dụng các nhân vật nổi tiếng của công ty.

Thông báo này khiến Apple phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt khi Steve Jobs là một trong những cổ đông lớn nhất của Disney. Ngoài ra, Bob Iger, chủ tịch của Disney cũng đang tham gia vào ban giám đốc của Apple.

Apple và Disney đã làm việc cùng nhau trong các dự án khác và chuột Mickey đã được lựa chọn làm một trong những hình ảnh hiển thị trên mặt đồng hồ của Apple Watch.

Disney là một tên tuổi lớn của thế giới giải trí, họ có một thư viện khổng lồ các nhân vật giải trí trên toàn thế giới. Những nhân vật hoạt hình như Mickey Mouse, Minnie Mouse, Goofy, Pluto và Donal Duck hấp dẫn cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Trẻ nhỏ thường không đưa ra quyết định mua sắm smartphone trong một gia đình nhưng chắc chắn người lớn sẽ bị thu hút bởi những Disney AR Emoji.

Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+ sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 3. Thật thú vị để chờ xem cách Samsung kết hợp Disney AR Emoji vào việc tiếp thị các thiết bị cầm tay mới này.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo genk.vn)