Samsung Galaxy Tab S4 lộ hình ảnh thiết kế đẹp hơn, 5 cảm biến, hỗ trợ AKG

Galaxy Tab S4 bị rò rỉ thông tin trong những tháng qua, hôm nay chúng ta đã có thể nhìn thấy máy. Nhìn chung thiết kế của chiếc máy tính bảng Samsung đời 2018 này được hoàn thiện hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Cụ thể, máy có màn hình 10.5 inch với viền tứ phía cân đối và mỏng hơn so với Galaxy Tab S3. Trong khi đó nút Home vật lý và các phím điện dung để điều hướng đã bị dời vô màn hình thành phím ảo.

Còn viền trên của Galaxy Tab S4 có tới 5 cảm biến, 2 trong số này dành cho camera selfie và cảm biến ánh sáng. 3 cảm biến còn lại rất có thể dành cho hệ thống mở khóa bằng mống mắt như các nguồn tin gần đây cho biết.

Không thấy cảm biến vân tay xuất hiện ở mặt trước và sau của Tab S4, liệu máy có dùng cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình, hoặc sẽ chỉ dùng mỗi cảm biến quét mống mắt?

Ở mặt sau của Tab S4 hiển thị logo AKG (công nghệ âm thanh này bắt đầu xuất hiện trên dòng Galaxy S8 và Tab S3) kế bên thương hiệu Samsung. Trước đó có thông tin model này sẽ dùng chip Snapdragon 835 kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB và pn dung lượng 7.300 mAh.

Giới thạo tin cho biết Galaxy Tab S4 sẽ được Samsung công bố cùng với đồng hồ thông minh Gear S4 tại IFA 2018 (diễn ra từ ngày 31/8 đến 5/9).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)