Samsung Galaxy S8/S8+ nhận bản cập nhật mới vá bảo mật, cải thiện độ ổn định của Bluetooth, NFC

Mới đây, Samsung vừa tung ra bản cập nhật phần mềm cho bộ đôi Galaxy S8/S8+ nhằm cải thiện độ ổn định của thiết bị, Bluetooth, NFC và bổ sung bản vá bảo mật tháng 3 của Google.

Được biết, hiện tại bản cập nhật mới này đã có ở thị trường Việt Nam khi mà các thiết bị Galaxy S8 và S8 Plus của người dùng đã bắt đầu nhận được thông báo nâng cấp phần mềm qua đường OTA. Tuy nhiên, nếu không nhận được thông báo này thì các bạn cũng có thể tự kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > cập nhật phần mềm > tải về bản cập nhật thủ công.

Bản cập nhật mới trên Galaxy S8 đi kèm với phần mềm xây dựng G950FXXU1CRC7/ G950FOXM1CRC7/ G950FXXU1CRC7. Số phiên bản sẽ có sự khác biệt tùy theo khu vực nhận được bản cập nhật và dung lượng tải về khoảng 465.59MB, khá lớn nên lời khuyên là bạn hãy sử dụng mạng Wifi để tải bản cập nhật này.

Được biết, bản cập nhật mới dành cho bộ đôi Galaxy S8/S8+ sẽ cải thiện độ ổn định của thiết bị, cải thiện kết nối và độ ổn định của Bluetooth, NFC. Ngoài ra nó còn đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 3 của Google.

Được biết, tháng trước bộ đôi Galaxy S8/ S8+ đã được Samsung chính thức phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo với rất nhiều cải tiến về giao diện, hiệu suất và đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của bộ đôi này sau khi chính thức lên đời hệ điều hành mới nhất của Google.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)