Samsung Galaxy S7 và S7 Edge tiếp tục được update lên Android 8.0 Oreo

Sau khi Samsung chính thức thông báo về việc bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge cuối cùng cũng nhận được bản cập nhật Oreo cách đây vài tuần. Quá trình update này đã bị gián đoạn vã mãi cho tới hôm nay, hãng mới tiếp tục cập nhật hệ điều hành này cho người dùng.

Samsung ban đầu bắt đầu tung ra bản cập nhật tại Anh. Sau đó chúng ta nhận được tin Samsung đã tạm thời dừng việc triển khai Android Oroe cho Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. May mắn thay, chỉ vài ngày sau đó quá trình này đã được tiếp tục trở lại.

Nguyên nhân của việc này có thể là do có một vài trường hợp báo cáo là S7/S7 Edge đột ngột khởi động lại liên tục sau khi update lên Oreo. Samsung đã quyết định ngừng phát hành để tìm hiểu nguyên nhân. Sau khi fix được lỗi thì hãng mới tiếp tục update Android Oreo.

Với phiên bản firmware G930FXXU2ERE8 và G935FXXU2ERE8 cho Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge, người dùng có thể tải về hệ điều hành Android mới nhất cho điện thoại của mình. Được biết Galaxy S8/S8 Plus cũng gặp tình trạng tương tự khi update lên Oreo hồi đầu năm nay. Lúc đó Samsung cũng fix được lỗi và nhanh chóng cho người dùng update.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)