Galaxy S21 FE lộ ảnh chi tiết từng góc cạnh

Hình ảnh rò rỉ mới cho thấy mọi góc cạnh của Galaxy S21 FE sắp ra mắt.

Giống với người tiền nhiệm, Galaxy S21 FE dự kiến cũng sẽ được tung ra thị trường với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Bốn trong số đó đã xuất hiện vào đầu tuần vừa qua thông qua trang Twitter của Evan Blass. Hôm nay, chuyên gia rò rỉ này tiếp tục tung ra thêm phiên bản màu sắc mới cùng hình ảnh chi tiết ở mọi góc cạnh.

Galaxy S21 FE

Như vậy, tính đến hiện tại thì Galaxy S21 FE đã xuất hiện tổng cộng năm biến thể màu sắc, bao gồm: Xanh lục, Trắng, Xanh lam, Tím và Xám. Những hình ảnh mới cũng cho thấy mặt trước, sau cùng bốn cạnh của thiết bị. Chiếc điện thoại này dường như sẽ có viền bằng kim loại, màn hình phẳng Infinity-O cùng mặt lưng bằng nhựa tương tự Galaxy S21 cơ bản.

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE

Cạnh phải của Galaxy S21 FE có nút nguồn cùng phím tăng giảm âm lượng, cạnh dưới là loa ngoài, cổng USB Type-C cùng micro đàm thoại. Đáng tiếc là thiết bị không hỗ trợ giắc cắm tai nghe, giống như Galaxy S20 FE. Cụm máy ảnh trông khá quen thuộc với thiết kế giống với Galaxy S21 và S21+.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy S21 FE trong vòng vài tháng tới. Máy được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 888 cùng RAM 8GB. Hiện chưa rõ là Samsung có phát hành biến thể chạy Exynos cho thiết bị này hay không. Các nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, Galaxy S21 FE sẽ được bán ra với giá thấp hơn so với người tiền nhiệm của nó khoảng 100$.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn