Samsung Galaxy S10 sẽ có tên gọi mới, bạn nghĩ là tên gì?

Nếu bạn tin rằng năm sau Samsung vẫn sẽ ra mắt Galaxy S10 như truyền thống của dòng Galaxy S thì có thể bạn sẽ bị sai, tên gọi đó có thể được thay thế bằng tên gọi khác.

Theo đó, sau khi Galaxy S9 ra mắt tại MWC 2018, các fan hâm mộ Samsung tin rằng cái tên Galaxy S10 sẽ ra mắt trong năm sau. Tuy nhiên, nhiều khả năng tên gọi sẽ được đổi mới, đặc biệt là khi đại diện của Samsung đã úp mở điều này.

Cụ thể, trả lời câu hỏi của các phóng viên tại MWC 2018, Giám đốc bộ phận di động Samsung – DJ Koh, cho biết có khả năng Samsung sẽ không dùng kiểu đặt tên hiện tại của Galaxy S cho thế hệ tiếp theo, mà báo chí đang gọi là Galaxy S10.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe các thông tin về tên gọi khác của Galaxy S10, nhưng thông tin này được tin cậy hơn bởi có xác nhận từ phía Samsung. DJ Koh nói rằng: “Liệu chúng ta có cần phải duy trì chữ S và hệ thống đánh số”?

Các báo cáo mới đây cũng cho biết, Galaxy S thế hệ tiếp theo sẽ được gọi là Galaxy X. Một điều chắc chắn là dù có thay đổi thế nào thì Samsung vẫn sẽ gắn bó với thương hiệu Galaxy của mình.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)