Samsung Galaxy S10+ đánh bại Huawei P30 Pro trong bài speedtest mới nhất

Có thể nói, Galaxy S10+ và Huawei P30 Pro đang là hai smartphone cao cấp nhất hiện nay và được nhiều người dùng khát khao.

Galaxy S10+ và P30 Pro là hai mẫu di động cao cấp và mạnh mẽ nhất của Samsung và Huawei ở thời điểm hiện tại. Vậy nếu so sánh tốc độ mở ứng dụng thực tế giữa hai siêu phẩm này thì kết quả sẽ ra sao?

Để trả lời cho câu hỏi trên, kênh Youtube PhoneBuff mới đây đã thực hiện một thử nghiệm giúp chúng ta có thể hình dung một cách khá chính xác về những gì mà Galaxy S10+ và Huawei P30 Pro mang lại trải nghiệm cho người dùng.

Theo đó, trong bài kiểm tra hiệu năng giữa hai siêu phẩm này, PhoneBuff sử dụng chiếc P30 Pro phiên bản trang bị chip Kirin 980, 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB và chạy hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google.

Ở bên kia chiến tuyến thì Galaxy S10+ sử dụng chip Snapdraogn 855, có 8GB RAM, bộ nhớ trong 128GB và cũng chạy hệ điều hành Android 9.

Bài kiểm tra được thực hiện với việc mở đồng thời 16 ứng dụng và trò chơi được chọn theo thứ tự từ trên xuống dưới để đo hiệu năng mở ứng dụng trên Huawei P30 Pro và Galaxy S10+. Sau đó, các ứng dụng lại được mở theo thứ tự từ dưới lên trên để kiểm tra khả năng đa nhiệm.

Kết quả cho thấy, Galaxy S10+ đã đánh bại Huawei P30 Pro ở vòng thi đầu tiên với khoảng cách là 8 giây. Còn ở phần thi đa nhiệm, cả hai mẫu flagship này đều thể hiện rất tốt nhờ sở hữu dung lượng RAM “khủng” 8GB, và vì vậy là khoảng cách về thời gian giữa chúng rất nhỏ, chỉ 1 giây.

Chi tiết hơn về màn đọ sức này, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây:

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo cellphones.com.vn)