Samsung Galaxy Note20 đắt hàng trước ngày ra mắt

Số lượng đơn đặt hàng trước đối với sản phẩm Galaxy Note20 trong bảy ngày qua đã bằng khoảng 90% số lượng đơn đặt hàng máy Galaxy Note10 trong cùng kỳ.

Theo nguồn tin từ Samsung Electronics và các nhà mạng Hàn Quốc, lượng đơn hàng đặt mua sản phẩm Galaxy Note20, dòng điện thoại thông minh kết hợp máy tính bảng mới của Samsung Electronics Co., đã đạt gần bằng lượng đơn hàng của “người tiền nhiệm” Galaxy Note10.

Samsung Galaxy Note20 đắt hàng trước ngày ra mắt

Mặc dù chưa được chính thức tung ra thị trường, nhưng theo số liệu trong ngành, số lượng đơn đặt hàng trước đối với sản phẩm Galaxy Note20 trong bảy ngày qua đã bằng khoảng 90% số lượng đơn đặt hàng máy Galaxy Note10 trong cùng kỳ.

Trong năm 2019, Samsung Electrics bán khoảng 1,3 triệu chiếc Note10 theo đơn hàng đặt trước.

Song lúc này, khách hàng có 11 ngày để đặt mua sản phẩm, trong khi các nhà mạng tung ra nhiều chính sách trợ giá hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng với sự thương mại hóa dịch vụ mạng 5G.

Theo giới phân tích trong ngành, kết quả trên là rất tích cực giữa bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc và các nhà mạng địa phương đã thu hẹp hoạt động tiếp thị.

Tính theo mẫu, sản phẩm Note20 Ultra chiếm 65% số lượng đơn hàng. Sắc đỏ đồng thần bí dường như là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất đối với thiết bị này.

Samsung đã ra mắt dòng sản phẩm Note20 tại sự kiện Galaxy Unpacked trong tuần trước. Điểm nổi bật của sản phẩm này là kích thước màn hình rộng hơn và bút cảm ứng S Pen được nâng cấp.

Phiên bản tiêu chuẩn Note20 được niêm yết ở mức giá 1,199 triệu won (1.000 USD), trong khi Note 20 phiên bản lớn hơn được bán với giá 1,452 triệu won ở Hàn Quốc.

Sự kiện ra mắt chính thức mẫu sản phẩm mới nhất nói trên của Samsung dự kiến diễn ra vào ngày 21/8.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vietnamplus.vn