Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G giảm giá đến 13 triệu tại Việt Nam

Với mức giảm giá lên tới 13 triệu, Galaxy Note 20 Ultra 5G hiện là một trong những mẫu flagship Android đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Người dùng điện thoại Samsung vẫn luôn dành tình yêu đặc biệt dành cho dòng Galaxy Note. Và chúng tôi cũng đã dành nhiều lời khen “có cánh” cho Galaxy Note 20 Ultra 5G khi chiếc điện thoại này ra mắt. Đã gần 1 năm trôi qua, giá bán của chiếc điện thoại này cũng đã giảm đáng kể. Hiện tại, Galaxy Note 20 Ultra 5G đang có giá bán dưới 20 triệu tại CellphoneS. Liệu “siêu phẩm” nhà Samsung còn giữ vững phong độ và có đáng mua ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng SamNews tìm hiểu nhé.

Galaxy Note 20 Ultra 5G

Ảnh: Android Authority.

Hiệu năng vẫn rất mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 5G

Galaxy Note 20 Ultra 5G được trang bị bộ vi xử lý Exynos 990 mạnh mẽ. Ngay cả sau gần 1 năm, con chip này vẫn dư sức đảm nhiệm hầu hết các tác vụ thường ngày. Mọi thứ vẫn hoạt động rất mượt mà và trơn tru.

Dĩ nhiên là Exynos 990 không thể nào so bì được với Exynos 2100 mới trên dòng Galaxy S21. Cho dù là vậy, tôi chỉ có thể nhận thấy sự khác biệt về hiệu năng khi chơi game nặng trong thời gian dài. Đối với hầu hết mọi tác vụ khác (duyệt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game, chụp ảnh, quay phim,…), Galaxy Note 20 Ultra 5G vẫn cho trải nghiệm tốt tương đương với dòng Galaxy S21 mới.

Bên cạnh đó, Galaxy Note 20 Ultra 5G là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có 5G được bán chính hãng tại Việt Nam. Với công nghệ đầy tương lai này, bạn sẽ không lo điện thoại của mình bị lổi thời chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Nói chung, Galaxy Note 20 Ultra vẫn là một chiếc điện thoại rất mạnh mẽ cho dù đã có tuổi đời gần 1 năm.

Màn hình đẹp, tần số làm tươi 120Hz

Galaxy Note20 bắt đầu được cập nhật Android 11 với giao diện One UI 3.0

Màn hình của Galaxy Note 20 Ultra 5G có kích thước lên đến 6,9” với độ phân giải 1440p và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Nhìn chung, màn hình của máy vẫn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một chiếc điện thoại cao cấp trong năm 2021.

Nhờ tốc độ làm tươi màn hình lên đến 120Hz, mọi hoạt ảnh đều được hiển thị mượt mà, trơn tru. Màu sắc cũng được tái tạo chân thực và sống động. Ngoài ra, màn hình của máy có độ sáng đáng kinh ngạc trong khi vẫn cho màu đen rất sâu nhờ dùng tấm nền AMOLED đời mới. Nếu bạn chú trọng đến chất lượng màn hình, Galaxy Note 21 Ultra chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bút S Pen tốt nhất

5 tính năng ấn tượng trên Galaxy Note20 mà iPhone 12 Pro không có

Bút S Pen là “đặc sản” không thể thiếu của dòng Galaxy Note. Ảnh: Minh Hoàng / SamNews.

Bút S Pen tặng kèm Galaxy Note 20 Ultra 5G hiện vẫn là loại tốt nhất hiện nay. Thế hệ bút mới này có độ trễ chỉ 9ms. Khi viết, máy cho phản hồi nhanh chóng, chính xác như khi dùng một cuốn sổ thay thực thụ.

Đi kèm với đó là một bộ tính năng được làm ra dành riêng cho S Pen như: Audio Bookmark, chuyển chữ viết tay sang văn bản,… giúp bạn dễ dàng ghi chú, phát thảo mọi lúc mọi nơi mà không cần đến giấy bút.

Hệ thống camera vẫn thuộc hàng “đỉnh” nhất hiện nay

DxOMark đánh giá Galaxy Note20 Ultra chụp ảnh đẹp hơn iPhone 11 Pro Max

Tuy có ống kính chính có độ phân giải lên đến 108MP giống như Galaxy S20 Ultra, Galaxy Note 20 Ultra không gặp phải vấn đề lấy nét do có thêm hệ thống lấy nét tự động bằng laze. Ngoài ra, Samsung còn bổ sung thêm camera tiềm vọng 5x giúp chụp được những vật thể ở xa hơn. Máy hỗ trợ zoom số lên đến 50x.

Máy có thể quay video với độ phân giải lên đến 8K. Hiện vẫn có rất ít điện thoại có thể làm được điều này. Không những thế, máy còn cho phép bạn chọn thủ công nguồn thu âm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kiểm soát nguồn âm khi đang quay video.

Tóm lại, sau gần 1 năm, vẫn có rất ít điện thoại có thể đánh bại dược Galaxy Note 20 Ultra 5G ở khía cạnh chụp ảnh và quay video. Nếu đây là điều mà bạn cần nhất đối với một chiếc điện thoại thông minh, Galaxy Note 20 Ultra 5G vẫn là một lựa chọn rất tốt ở thời điểm hiện tại.

Tạm kết

Galaxy Note 20 Ultra 5G vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời. Máy có đầy đủ mọi chức năng mà người dùng cần ngay cả trong hiện tại và tương lai. Có thể bạn đang nghĩ rằng với sự ra mắt của Galaxy S21 Ultra, Galaxy Note 20 Ultra 5G dường như lu mờ về mọi mặt. Nhưng với mức giá chưa đến 20 triệu mà CellphoneS đưa ra (thấp hơn đến 13 triệu so với mức giá niêm yết), khó có chiếc điện thoại nào có thể so bì được với Galaxy Note 20 Ultra 5G trong tầm giá này.

Galaxy Note 20 Ultra 5G

Galaxy Note 20 Ultra 5G đang có mức giá giảm 13 triệu đồng tại CellphoneS. Ảnh chụp màn hình.

Đặc biệt hơn, CellphoneS còn đang có chương trình “Hỗ trợ mùa dịch – Miễn phí giao hàng”. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng cho dù dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và khó lường.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn