Galaxy A51 bắt đầu được cập nhật One UI 3.1

Phiên bản One UI 3.1 mới nhất sẽ mang đến cho Galaxy A51 nhiều cải tiến cả về tính năng lẫn giao diện.

Galaxy A51 hiện đã bắt đầu nhận được bản cập nhật firmware lớn thứ hai trong năm sau One UI 3.0 trên phiên bản Android 11. Phiên bản One UI 3.1 giờ đây đã được phát hành cho Galaxy A51 (SM-A515F) tại Nga, đi kèm với bản vá bảo mật tháng 4 năm 2021.

Galaxy A51 bắt đầu được cập nhật One UI 3.1

Bản cập nhật One UI 3.1 dành cho Galaxy A51 có tên mã A515FXXU4EUC8, dự kiến sẽ được phát hành tại các thị trường khác trong những ngày tới. Sau khi cập nhật, Galaxy A51 sẽ có được nhiều tính năng thú vị từ One UI 3.1 như: Bảo vệ cho mắt thoải mái, Hiệu ứng cuộc gọi video, Xóa dữ liệu vị trí khỏi ảnh trước khi chia sẻ, các tính năng camera mới và nhiều thay đổi về giao diện người dùng.

Người dùng Galaxy A51 tại Nga hiện đã có thể tải xuống bản cập nhật mới thông qua OTA bằng các truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt. Nếu bạn là người dùng Galaxy A51 tại các thị trường khác cũng đã nhận được bản cập nhật, hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn