Samsung dường như đã tạm dừng cập nhật One UI 4.0 cho tất cả các thiết bị Galaxy

Sau Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, Samsung đã tạm dừng cập nhật One UI 4.0 cho dòng Galaxy S21 tại Hàn Quốc.

Mặc dù nhiều người dùng không gặp phải bất kỳ sự cố nào trên các thiết bị của mình sau khi cập nhật One UI 4.0 dựa trên Android 12, nhưng có vẻ như Samsung đã tạm dừng việc triển khai để khắc phục một số vấn đề.

Theo một bài đăng của quản trị viên diễn đàn người dùng Samsung tại Hàn Quốc, việc triển khai One UI 4.0 đang bị tạm dừng cho đến khi các vấn đề được giải quyết. Cụ thể, đó là những vấn đề về khả năng tương thích với hệ thống Google Play trên một số thiết bị Galaxy. Bài đăng cũng cho biết Google đang “phân tích” để giải quyết các vấn đề cho người dùng.

Lần triển khai đầu tiên của bản cập nhật One UI 4.0 đã không diễn ra suôn sẻ khi nhiều người dùng Galaxy gặp phải lỗi và sự cố. Một số mẫu Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã gặp nhiều vấn đề liên quan đến Recovery Mode, nhấp nháy màn hình, chế độ tối, hiệu suất giảm. Thậm chí một số người dùng còn cho biết, thiết bị của họ đã ngừng hoạt động sau khi cập nhật phần mềm mới nhất.

Không rõ khi nào Samsung có kế hoạch triển khai One UI 4.0 trở lại. Chắc chắn nó sẽ không được tiếp tục cho đến khi Google và Samsung giải quyết được vấn đề. Có vẻ như vấn đề không nằm hoàn toàn ở Samsung, nhưng dù thế nào đi nữa thì họ cũng đang nỗ lực để phát hành One UI 4.0 càng sớm càng tốt.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn