Samsung Display ​​sẽ cung cấp gần 80% màn hình OLED cho iPhone 12

Mặc dù Apple đang cố gắng đa dạng hóa các nhà cung cấp của mình nhưng theo một báo cáo mới, Samsung Display dự kiến vẫn sẽ cung cấp gần 80% màn hình OLED được sử dụng trong dòng sản phẩm iPhone 12 năm nay, theo một báo cáo mới đến từ DigiTimes.

Được biết, Samsung là nhà cung cấp màn hình OLED độc quyền cho Apple cho chiếc iPhone X. Một năm sau đó, LG đã gia nhập với tư cách là nhà cung cấp thứ hai và BOE hiện đang tham gia chuỗi cung ứng của Apple cho điện thoại 2020 khi Apple dự kiến sẽ trang bị màn hình OLED cho toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 12 sắp tới.

Samsung Display ​​sẽ cung cấp gần 80% màn hình OLED cho iPhone 12

Apple được đồn đại sẽ tung ra bốn mẫu ‌iPhone‌ mới trong khung thời gian tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay, mặc dù những hạn chế về nguồn cũng có thể khiến một số model iPhone 12 lên kệ trễ hơn dự kiến.

Trong số bốn model mới sắp ra mắt trong năm nay, có tin đồn cho biết Samsung sẽ cung cấp màn hình cho ba model: iPhone 12 5,4 inch,. iPhone 12‌ và 6,1 inch và iPhone 6.7 inch. Model mới thứ tư, ‌iPhone 12‌ 6,1 inch với thông số kỹ thuật tương tự như model 5.4 inch sẽ có màn hình OLED được cung cấp bởi BOE và LG.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: fptshop.com.vn