Samsung đặt mục tiêu bán ít nhất 10 triệu chiếc Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4

Sức hút mạnh mẽ của các mẫu điện thoại gập khiến Samsung đặt ra mục tiêu lớn hơn về doanh số của Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 trong năm sau.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã phá kỷ lục bán hàng của Samsung với doanh số vượt mốc 1 triệu chiếc chỉ riêng tại Hàn Quốc. Trước đó có thông tin cho rằng, công ty đặt mục tiêu bán được 7 triệu chiếc điện thoại gập thế hệ thứ ba của mình. Với sức hút mạnh mẽ của dòng điện thoại gập, công ty giờ đây còn muốn bán được nhiều hơn các thiết bị này trong năm tới.

TM Roh

Theo báo cáo mới từ TheElec, Samsung đặt mục tiêu xuất xưởng khoảng 10 triệu chiếc Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 trong nửa cuối năm sau. Điều này có nghĩa là công ty muốn bán được ít nhất 10 triệu đơn vị đối với thế hệ điện thoại gập tiếp theo của mình trong năm 2022. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu Samsung tiếp tục cải tiến các thiết bị màn hình gập của mình, giống như những gì mà họ đã làm trong năm nay.

Nguồn tin cũng cho biết, Samsung đặt mục tiêu sản xuất 38 triệu điện thoại thông minh dòng Galaxy S22 trong năm 2022. Công ty cũng có muốn bán được hơn 9 triệu chiếc Galaxy S21 FE, dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2022. Riêng dòng Galaxy A (bao gồm Galaxy A33 5GGalaxy A53 5G), Samsung đặt mục tiêu sản xuất 78 triệu chiếc. Tổng cộng, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến sẽ phát hành 52 mẫu điện thoại thông minh vào năm tới.

Samsung hiện là nhà sản xuất điện thoại gập nói riêng và điện thoại thông minh nói chung lớn nhất thế giới. Công ty hiện đã phát hành ba thế hệ điện thoại màn hình gập trên toàn thế giới. Với Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, Samsung đã đưa ra mức giá tốt hơn rất nhiều so với các thế hệ trước. Cùng với thiết kế được cải thiện cùng thông số kỹ thuật mạnh mẽ, không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều người yêu thích các mẫu điện thoại gập mới của công ty trong năm nay.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn