Samsung đang phát triển giao diện người dùng mới cho Galaxy S20

Samsung dường như đang muốn phát triển một giao diện người dùng mới dành cho Galaxy S20.

Samsung chắc chắn luôn muốn làm hài lòng những khách hàng của mình, nhất là đối với những người dùng sở hữu các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S20 với mức giá khá cao. Mặc dù đang phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến chiếc điện thoại này trong thời gian gần đây, Samsung vẫn cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể phát hành một phiên bản phần mềm mới với trải nghiệm hoàn toàn mới.

Samsung đang phát triển giao diện người dùng mới cho Galaxy S20

Galaxy S20 nhận được khá nhiều cập nhật ngay sau khi được bán ra, nhưng chủ yếu là vá các lỗi về phần mềm như camera, lỗi màn hình xanh… Mới đây nhất, chiếc Galaxy S20 Ultra còn bị cáo buộc lỗi phần cứng khi mặt kính của camera sau tự động bị vỡ không rõ nguyên nhân.

Để “xoa dịu” các vấn đề này, Samsung được cho là đang làm việc trên một giao diện mới dành cho Galaxy S20 series hứa hẹn mang đến một trải nghiệm “đã” hơn cho người dùng. Tốc độ làm tươi 120Hz trên Galaxy S20 có thể được tối ưu thêm, các chuyển động và hiệu ứng khi chơi game, lướt web hay chuyển đổi ứng dụng sẽ mượt mà hơn.

Giao diện người dùng mới sẽ cho phép thao tác chạm tốt hơn, mang lại cảm giác thú vị hơn cho người dùng. Đồng thời nó cũng đáp ứng các hành động hay tính năng liên quan ổn định hơn.

Samsung đang phát triển giao diện người dùng mới cho Galaxy S20

Khi bạn sử dụng camera của Galaxy S20, bạn sẽ nhận thấy các rung động đã được điều chỉnh. Các chứng năng khác cũng đã được cải thiện như lướt Danh bạ, cuộn các chỉ mục, chuyển đổi thao tác gõ phím.

Samsung cũng cải thiện chất lượng âm thanh nhằm mang lại “trải nghiệm thính giác thỏa mãn” cho người dùng. Các chủ đề âm thanh được thêm vào bao gồm: Calm, Galaxy, Retro và Fun. Chúng có thể được áp dụng cho âm thanh hệ thống, thông báo và nhạc chuông.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo androidcommunity)