Samsung đã có cách để cất giữ S Pen cho điện thoại gập mà không cần dùng ốp

Đây sẽ là một cách rất thú vị để có thể cất giữ bút S Pen ngay trên thiết bị mà không cần phải dùng ốp.

Samsung đã ra mắt khá nhiều các mẫu điện thoại gập tính đến thời điểm hiện tại. Mặc dù thiết kế khác nhau nhưng chúng có cùng một điểm chung là chỉ gập một lần. Tại CES, công ty đã giới thiệu các nguyên mẫu thiết bị gập đa dạng hơn và có thể gập lại đến hai lần.

LetsGoDigital mới đây đã phát hiện ra một bằng sáng chế mới của Samsung liên quan đến thiết bị gập hai lần (hai bản lề). Điểm đáng chú ý nhất của nó chính là cách cất giữ bút S Pen mới lạ, tương tự như ý tưởng Galaxy Z Fold Note mà chúng tôi từng đề cập trước đây. Theo đó, bút S Pen được đặt ở phần khe giữa hai mặt sau một cách khéo léo, chỉ cần một không gian tương đối nhỏ ở mỗi phần mặt lưng là đã giải quyết được vấn đề.

Như bạn đã biết, Galaxy Z Fold 3 ra mắt gần đây là thiết bị gập đầu tiên của công ty Hàn Quốc hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên, nó không có khe cắm bút tích hợp vào thân may. Thay vào đó, bạn phải mua một ốp lưng đặc biệt để đựng bút cảm ứng.

Về mặt lý thuyết, Samsung có thể tạo ra một khe cắm bút tương tự như trên dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, thực tế thì điều này có thể khó khăn do các vấn đề về thành phần bên trong một thiết bị gập. Bạn có thể xem hình ảnh bên dưới để thấy được cách Samsung giải quyết vấn đề này.

Samsung đã nộp bằng sáng chế này vào ngày 23 tháng 7 năm 2021. Như bất kỳ các bằng đăng ký khác, không có gì để đảm bảo một thiết bị như vậy sẽ được bán ra. Tuy nhiên, với màn trình diễn công nghệ màn hình gập tại CES 2022, có thể khẳng định rằng nhiều thiết bị màn hình gập với nhiều bản lề đang được triển khai.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn