Samsung đã bắt đầu xóa quảng cáo khỏi các ứng dụng của mình

Đúng như đã hứa, Samsung giờ đây đã bắt đầu xóa quảng cáo khỏi các ứng dụng của mình.

Quảng cáo trên điện thoại là một trong những vấn đề gây khó chịu nhất đối với người dùng. Giống như Xiaomi và Oppo, Samsung cũng đã cho hiển thị quảng cáo trong các ứng dụng của mình. Với các thiết bị giá rẻ thì chúng ta có thể hiểu, nhưng không có lý do gì để quảng cáo xuất hiện trên những mẫu điện thoại cao cấp như Galaxy Z Fold 3 hay Galaxy S21 Ultra. Tệ hơn là không có cách nào để người dùng có thể tắt những quảng cáo này.

Galaxy S21

Ảnh: The Verge

Rất may, Samsung đã hứa là sẽ loại bỏ quảng cáo khỏi các ứng dụng mặc định của mình. Giờ đây công ty đã bắt đầu thực hiện lời hứa bằng cách vô hiệu hóa quảng cáo một số ứng dụng, bắt đầu với Samsung Pay và Samsung Health. Công ty cho biết, hiện tại người dùng tại Hàn Quốc đã có thể trải nghiệm hai ứng dụng này mà không có quảng cáo.

Hy vọng Samsung sẽ sớm loại bỏ quảng cáo khỏi nhiều ứng dụng của mình hơn nữa trong những tuần tới. Điều này sẽ phần nào “xoa dịu” người dùng khi họ liên tục phàn nàn về việc rất nhiều quảng cáo xuất hiện làm tắc nghẽn thanh thông báo.

Cần lưu ý rằng, việc loại bỏ quảng cáo khỏi ứng dụng của Samsung hiện mới chỉ áp dụng tại Hàn Quốc. Người dùng tại các quốc gia khác có thể phải đợi thêm một thời gian nữa trước khi có thể tận hưởng những ứng dụng hoàn toàn không có quảng cáo. Đây là một quyết định đúng đắn cho thấy Samsung vẫn luôn lắng nghe ý kiến của người dùng để mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn