Samsung cuối cùng cũng đưa những tính năng camera tốt nhất từ Galaxy S22 lên các flagship cũ hơn

Nhiều mẫu điện thoại cao cấp cũ hơn hiện đã có thể trải nghiệm một số tính năng camera tốt nhất từ dòng Galaxy S22.

Dòng Galaxy S22 được ra mắt với rất nhiều những tính năng camera mới hấp dẫn. Giờ đây, Samsung cho biết sẽ đưa một số tính năng tốt nhất cho các mẫu điện thoại cao cấp cũ hơn thuộc dòng Galaxy S, Galaxy Note và Galaxy Z. Hiện những tính năng này đã bắt đầu được phát hành cho người dùng tại Hàn Quốc, và sẽ sớm có tại các thị trường khác ngay trong nửa đầu năm nay.

Cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng

Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy S20, Galaxy S20+, Galaxy S20 Ultra, Galaxy S21, Galaxy S21+, Galaxy S21 Ultra, Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Fold 3 hiện đang được cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Những chiếc điện thoại này hiện có thể sử dụng các tính năng “Chụp đêm” của Galaxy S22 như khả năng chụp ảnh Chân dung bằng camera tele ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Galaxy S20 FE và Galaxy S21 FE có thể sẽ không có tính năng này.

Tự động căn chỉnh cho cuộc gọi video

Ở dòng Galaxy S22, Samsung đã giới thiệu tính năng tự động căn chỉnh cho các ứng dụng gọi video như Facebook Messenger, Google Duo, Google Meet, Instagram và WhatsApp. Tính năng này cũng sẽ xuất hiện trên Galaxy S21, Galaxy S21+, Galaxy S21 Ultra, Galaxy S21 FE, Galaxy Z Flip, Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Fold 3.

Tính năng tự động căn chỉnh sẽ tự động thu phóng và căn chỉnh để giữ mọi người xuất hiện đầy đủ trong khung hình (tối đa 10 người). Mặc dù tính năng này đã có sẵn trên điện thoại gập của Samsung, nhưng công ty cho biết họ đã tối ưu hóa khả năng căn chỉnh để có hiệu suất tốt hơn.

Hiệu ứng cuộc gọi video

Samsung cũng đã cải thiện hiệu ứng cuộc gọi video cho Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+, Galaxy S10 5G, Galaxy S10 Lite, Galaxy Note 10, Galaxy Note 10+, Galaxy Note 10 Lite, Galaxy S20, Galaxy S20+, Galaxy S20 Ultra, Galaxy S20 FE, Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy S21, Galaxy S21+, Galaxy S21 Ultra, Galaxy S21 FE, Galaxy Z Flip, Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Fold 3.

Tính năng này cho phép người dùng có thể làm mờ nền, thay thế nền và điều khiển micrô trong cuộc gọi điện video. Nó tương thích với các ứng dụng BlueJeans, Google Duo, Google Meet, KakaoTalk, Knox Meeting, Messenger (Meta), Microsoft Teams, Webex Meetings, WhatsApp và Zoom.

Cải thiện chất lượng ảnh thông qua các ứng dụng mạng xã hội và bên thứ ba

Galaxy S21, Galaxy S21+, Galaxy S21 Ultra, Galaxy S21 FE, Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 cũng đang nhận được bản cập nhật cải thiện chất lượng camera trong các ứng dụng của bên thứ ba từ Cửa hàng Play. Người dùng hiện có thể sử dụng các tính năng như tự động xử lý AI, VDIS (ổn định video), giảm nhiễu đa khung hình, chế độ ban đêm, Super HDR và ​​ống kính tele trong ứng dụng Instagram, Snapchat và TikTok .

Expert RAW và nhiều hơn thế cho Galaxy Z Fold 3

Samsung cũng đã phát hành ứng dụng Expert RAW cho Galaxy Z Fold 3 và nó có thể được tải xuống thông qua Galaxy Store bắt đầu từ tháng này. Công ty Hàn Quốc cũng mở khóa camera tele của Galaxy Z Fold 3 để sử dụng với chế độ chuyên nghiệp (Pro Mode) của ứng dụng camera chính.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn